Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng Derby, Solari đưa học trò cưng lên mây

Chủ Nhật, ngày 10/02/2019 - 14:42
5/5 của 1 đánh giá

Chiến thắng trong trận Derby Madrid giúp cho Real vượt qua chính Atletico để chiếm lấy vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Vì thế, chia sẻ sau trận đấu, HLV Santiago Solari tỏ ra vô cùng hài lòng với các học trò, đặc biệt là ngôi sao người xứ Wales, Gareth Bale.

>> Tham khảo thêm:

Bale là cầu thủ ấn định tỉ số trận đấu với pha lập công ở phút 74, qua đó giúp cho Real đánh bại Atletico ngay trên sân khách cùng kết quả 3-1. Bàn thắng ấy cũng giúp ngôi sao người xứ Wales đạt cột mốc 100 pha lập công cho Kền kền trắng.

Vì thế, với màn trình diễn ấn tượng mà mình thể hiện, anh được HLV Solari hết lời khen ngợi sau trận đấu. Chiến lược gia người Argentina nói về cậu học trò: “Cậu ấy bước vào trận với phong thái vô cùng tự tin và điều đó giúp cho cậu ấy có được bàn thắng vào lưới Atletico. Pha lập công ấy có ý nghĩa rất quan trọng với Real ở trận đấu này và tôi hài lòng với những gì mà Bale đã làm được”.

Bale tỏa sáng giúp Real giành chiến thắng trước Atletico

Cầu thủ 29 tuổi đã có được 6 pha lập công sau 18 trận ở La Liga mùa này. Dù chưa thể khỏa lấp vai trò mà Ronaldo để lại song Bale ít nhiều cũng đem tới hy vọng cho các cổ động viên khi liên tục lập công ở các màn so tài gần đây.

Nói thêm về trận đấu vào đêm qua (9/2), HLV Solari khẳng định: “Làm khách tại Wanda Metropolitano chưa bao giờ là điều dễ dàng nhưng các học trò của tôi đã thể hiện được tinh thần quyết tâm và khát khao chiến thắng. Chính điều ấy đã giúp chúng tôi giành chiến thắng. Toàn đội phải duy trì phong độ ấn tượng đó trong quãng thời gian tới”.

Và điều đó giúp anh được HLV Solari hết lời khen ngợi

Sau trận đấu với Atletico, Real sẽ hành quân tới Hà Lan để làm khách trên sân của Ajax Amsterdam tại lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra vào ngày 14/2.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?