Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Sarri: “Chúng tôi muốn giành chức vô địch Europa League”

Thứ Sáu, ngày 03/05/2019 - 09:01
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau trận bán kết lượt đi UEFA Europa League trước đại diện nước Đức Eintracht Frankfurt – HLV trưởng của Chelsea ông Maurizio Sarri cho biết đội bóng của ông xứng đáng với một chiến thắng và qua đó ông cũng bày tỏ tham vọng vô địch Cúp C2 mùa này.

Tham khảo thêm:

HLV người Italia đã có một quyết định táo bạo khi để Eden Hazard ngồi trên băng ghế dự bị ở trận đấu bán kết lượt đi trước Eintracht Frankfurt. Sau 90 phút thi đấu, Chelsea, với rất nhiều những khó khăn về mặt lực lượng đã cầm chân đội bóng đại diện Bundesliga trên sân khách với tỷ số 1-1.

Bàn thắng duy nhất của Chelsea được ghi do công của tiền đạo Pedro, trước đó tiền đạo trẻ đang có phong độ cao Luka Jovic là người mở tỷ số của trận đấu.

Pedro là người gỡ hòa cho Chelsea sau khi bị dẫn trước từ sớm

Chia sẻ sau trận hòa ở lượt đi, HLV Maurizio Sarri cho biết đội bóng của ông đã xứng đáng giành được một chiến thắng thay vì một kết quả hòa và ông cũng đang rất muốn giành chức vô địch trong mùa giải năm nay.

“Chúng tôi đã chơi không tốt trong vòng 20 phút đầu tiên nhưng kể từ sau đó cho đến cuối trận, Chelsea đã tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn hơn và đáng lẽ chúng tôi đã có thể giành chiến thắng”, HLV Sarri phát biểu sau trận đấu.

HLV Sarri cho biết đội bóng của ông xứng đáng giành chiến thắng

“Tôi muốn lọt vào trận chung kết và giành chiến thắng trước bất kỳ đối thủ nào, kể cả là Arsenal hay Valencia”.

Chelsea đang có 1 bàn thắng trên sân khách quý giá trước trận lượt về, và đây là cơ hội để The Blues có thể tin tưởng vào trận chung kết hay xa hơn là chức vô địch để tiến tới việc trở lại với UEFA Champions League mùa giải sau.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?