Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi bị tố gian lận trong siêu phẩm đá phạt vào lưới Liverpool

Thứ Sáu, ngày 03/05/2019 - 10:30
5/5 của 1 đánh giá

Bàn thắng tuyệt đẹp của Messi ấn định chiến thắng 3-0 cho Barcelona trước Liverpool đã bị tố gian lận. Cụ thể siêu sao người Argentina đã di chuyển quả bóng đến vị trí thuận lợi cho góc sút và cự ly sút gần hơn so với vị trí ban đầu trọng tài chỉ định.

Tham khảo thêm:

Trận bán kết lượt đi giữa Barcelona và Liverpool đã kết thúc với chiến thắng 3-0 nghiêng về đội chủ sân Nou Camp. 3 bàn thắng được ghi nhờ công của Suarez và Messi sau những màn trình diễn thượng hạng. Thậm chí nếu Dembele và Vidal tận dụng cơ hội tốt hơn thì kết quả không dừng lại ở con số 3 bàn thắng cho Barca.

Dấu chấm đỏ là nơi Messi được chỉ định đá phạt

Tuy nhiên sau trận đấu, một số người hâm mộ Liverpool đã tố cáo Messi có gian lận trong tình huống đặt bóng đá phạt nâng tỉ số lên 3-0. Cụ thể trong tình huống cầu thủ Barcelona dàn xếp đá phạt thì Suarez liên tục phàn nàn với trọng tài về những pha phạm lỗi của Liverpool với đồng đội của mình. Đó là một bàn thắng tuyệt đẹp là điều không ai có thể phủ nhận tuy nhiên trước đó đội trưởng của Barcelona đã di chuyển trái quả bóng đến vị trí thuận lợi cho góc sút và cự ly sút gần hơn so với vị trí ban đầu trọng tài chỉ định.

Trọng tài đã không để ý đến việc Messi di chuyển trái bóng mà chú ý đến những lời phàn nàn của số 9 bên phía Barcelona. Kết quả vị vua áo đen kia đã tặng cho Suarez một chiếc thẻ vàng nhưng đổi lại Barcelona lại có bàn thắng thứ 3 tuyệt đẹp của M10 ngay sau đó.

Người hâm mộ Liverpool phản ứng dữ đội trên Twitter: “Đó là một quả đá phạt tuyệt vời nhưng khoảng cách thực tế của nó là 40m chứ không phải 30m. Anh ấy đã di chuyển trái bóng đến gần hơn về phía khung thành”, một tài khoản viết trên Twitter.

Một tài khoản khác nhận định: “Anh ta đã di chuyển trái bóng đến gần khung thành hơn khoảng 5 mét và bóng được đặt chếch sang bên trái so với vị trí ban đầu. Anh ta đã gian lận”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?