Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thành công lớn nhất mà Tuchel đã làm được ở Chelsea

Thứ Tư, ngày 14/04/2021 - 07:02
5/5 của 1 đánh giá
Nhờ sự dẫn dắt của Tuchel, Chelsea đã tiến thẳng vào bán kết cúp C1 với chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Porto sau 2 lượt trận ở vòng tứ kết. Nhận xét về những thay đổi mà ông thầy người Đức mang đến The Blues, Mason Mount có những chia sẻ thật lòng.

Chelsea bước vào trận lượt về tứ kết với Porto tại cúp C1 với lợi thế quá lớn với chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi. Bởi vậy, nhiệm vụ của thầy trò Thomas Tuchel khá đơn giản là giữ chặt lợi thế để giành quyền đi tiếp. Cuối cùng, họ cũng làm được dù rằng phải nhận bàn thua ở phút 90+4 sau pha ngả bàn đèn đẹp mắt của Taremi.

Bên cạnh thành tích ấn tượng ở cúp C1, Tuchel còn mang những sự thay đổi ấy của Chelsea ở Ngoại hạng Anh. Ông đã đưa đội bóng thành London áp sát vị trí trong top 4, thậm chí có thời điểm Chelsea có mặt trong nhóm dự cúp C1 châu Âu mùa tới.

Tuchel đưa Chelsea vào bán kết cúp C1 châu Âu

Nhận xét về những thay đổi mà ông thầy người Đức mang đến The Blues, Mason Mount có những chia sẻ thật lòng.

“Tuchel đã làm thay đổi động lực của các cầu thủ. Thật khó khăn với một huấn luyện viên tiếp quản đội bóng từ giữa mùa giải nhưng ông ấy thực sự đã làm thay đổi đội bóng này”, Mount phát biểu sau trận tứ kết lượt về cúp C1 trước Porto.

“Chúng tôi đã biết ông ấy muốn gì và thực hiện nó như thế nào ngay trong ngày đầu tiên. Chúng tôi đang nỗ lực tập luyện và được đền đáp bằng những kết quả xứng đáng. Chúng tôi là một tập thể vững chắc. Chúng tôi đã và đang thể hiện ở một đẳng cấp cao. Chúng tôi cần tiếp”

Mount nói về sự thay đổi lớn nhất của Chelsea dưới thời Tuchel

“Chúng tôi sẽ loại bất cứ ai [ở bán kết]. Chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc chiến. Chúng tôi sẽ phải phân tích rất kỹ đối thủ, điều đó giúp chúng tôi có thể sẵn sàng cho bất cứ đối thủ nào”

>>> Xem thêm: Kết quả cup C1

Sau khi giành vé vào bán kết cúp C1 châu Âu, Chelsea sẽ phải hướng mắt ngay tới trận đại chiến gặp Man City tại bán kết cúp FA diễn ra vào ngày 17/4 tới.

“Chúng tôi đang ở một vị trí tốt vào lúc này. Chúng tôi biết mình đang chơi tốt nhưng chúng tôi có những trận đấu lớn sắp tới. Chúng tôi có một trận bán kết quan trọng tại FA Cup và chúng tôi bước vào từng trận đấu với sự tự tin có thể giành chiến thắng.”, Mount khẳng định thêm.

Video highlight Chelsea vs Porto - tứ kết lượt về cúp C1

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?