Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mạc Hồng Quân gửi lời tâm can tới Văn Hậu

Thứ Năm, ngày 19/03/2020 - 16:07
2.7/5 của 8 đánh giá
Chia sẻ trước truyền thông mới đây, tiền đạo của Than Quảng Ninh là Mạc Hồng Quân đã hết lời khen ngợi Đoàn Văn Hậu đồng thời gửi lời tâm can đến cầu thủ sinh năm 1999.

Văn Hậu vẫn đang chơi bóng tại Hà Lan cho SC Heerenveen song kể từ khi gia nhập CLB vào kì chuyển nhượng mùa hè năm 2019, hậu vệ Việt Nam mới chỉ được ra sân đúng 1 lần cho đội một. Còn lại, anh chủ yếu góp mặt ở màu áo đội trẻ. Hiện tại, Văn Hậu và đội bóng đang nghỉ thi đấu do giải vô địch quốc gia Hà Lan tạm hoãn vì dịch Covid-19.

Từ quê nhà Việt Nam, chia sẻ trước truyền thông mới đây, tiền đạo Mạc Hồng Quân đã có những lời khen dành cho Văn Hậu. Ngoài ra, anh cũng đồng thời không quên nhắn nhủ cậu em về chuyện tương lai. Theo đó, chân sút này khẳng định:

“Văn Hậu là một trong những cầu thủ tài năng nhất bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất chính là chênh lệch trình độ giữa V.League và giải vô địch quốc gia Hà Lan. Việc chuyển từ V.League sang một đội bóng Hà Lan vẫn còn một khoảng cách quá xa.

Mạc Hồng Quân khen ngợi Văn Hậu

Nếu Văn Hậu lựa chọn một đội bóng phù hợp ở châu Âu, có trình độ thấp hơn chút hoặc câu lạc bộ tốt ở châu Á và tạo được chỗ đứng, sau đó chuyển sang Hà Lan thi đấu, vị thế của Hậu tại đội bóng chắc chắn sẽ tốt hơn bây giờ. Cá nhân tôi đánh giá, Văn Hậu đã có bước đi không thực sự sáng suốt".

Hợp đồng giữa Văn Hậu với SC Heerenveen chỉ còn thời hạn tới cuối mùa giải năm nay, vì thế, khả năng cầu thủ Việt Nam được HLV Johnny Jansen trọng dụng là khá khó khăn. 

Song khẳng định Văn Hậu vội vàng khi tới Hà Lan

Theo Mạc Hồng Quân, anh lấy ví dụ về các ngôi sao như Chanathip, Bumathan hay Dangda vì sự lựa chọn đúng đắn của mình giúp họ có cơ hội phát triển bản thân. Tiền đạo thuộc biên chế Than Quảng Ninh khẳng đinh bóng đá Việt Nam sẽ có những thành công cao hơn nếu các cầu thủ có những bước đi đúng đắn hơn.

Hiện tại, Mạc Hồng Quân và Than Quảng Ninh sẽ không thi đấu hết tháng 3 ở V-League 2020 do giải đấu tạm hoãn. Ngoài ra, các trận đấu của họ trong khuôn khổ AFC Cup ở các tháng 3 và 4 cũng tạm dừng vì dịch Covid-19.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?