Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vô địch Europa League, David Luiz muốn làm điều này với HLV Sarri

Thứ Năm, ngày 30/05/2019 - 15:05
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ David Luiz khẳng định rằng anh muốn được gắn bó dài lâu với HLV Maurizio Sarri sau chức vô địch Europa League.

Tham khảo thêm:

Dù có nhiều tin đồn về những bất ổn nơi nội bộ của Chelsea nhưng The Blues vẫn nhập cuộc tự tin và giành chiến thắng chung cuộc 4-1 trước Arsenal trong trận chung kết Europa League đêm qua. HLV Maurizio Sarri nhiều lần vướng vào những thông tin nội bộ không mấy ‘hay ho’ của đội chủ sân Stamford Bridge ở mùa giải năm nay.

HLV Sarri đã bỏ dở buổi tập hôm qua bởi mâu thuẫn Luiz và Higuain

Thậm chí ngay trước thềm trận chung kết Europa League, Sarri đã nổi giận đùng đùng và sẵn sàng bỏ dở buổi tập luyện của Chelsea, tất cả chỉ bởi ông không thể giải quyết hục hặc rắc rối giữa trung vệ David Luiz và tiền đạo Gonzalo Higuain sau một pha va chạm trên sân. 

Sau khi trận chung kết đêm qua kết thúc, trung vệ David Luiz cũng đã lên tiếng xoa dịu dư luận và khẳng định anh muốn làm việc lâu dài với chiến lược gia người Italia:

“Chúng tôi có những giây phút lên xuống trong mùa giải này nhưng quan trọng cuối cùng đều biết tiếp thu, học hỏi được ra và cải thiện từ đó, với vị trí thứ ba Premier League và danh hiệu vô địch Europa League là cái kết đẹp hoàn toàn xứng đáng”.

Trung vệ Brazil muốn gắn bó với HLV Sarri

“Sarri là một HLV tài năng xuất sắc, một người đàn ông tuyệt vời đã làm được rất nhiều điều cho CLB này. Thật tốt khi có ông ấy ở đây làm việc cùng chúng tôi lâu dài”. Trung vệ người Chelsea dành những lời có cánh cho HLV của mình.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?