Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất bại trong trận siêu cúp, HLV Bình Dương thừa nhận thực tế phũ phàng về CLB Hà Nội

Chủ Nhật, ngày 17/02/2019 - 06:05
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi thất bại trước đội hình B của Hà Nội trong trận siêu cúp Quốc gia, HLV Trần Minh Chiến đã phải thừa nhận rằng đội bóng thủ đô là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch V-Leagua 2019.

Tham khảo thêm:

Becamex Bình Dương đã có một trận đấu không hề tệ trước những nhà đương kim vô địch V-League khi họ cũng đã tạo không ít cơ hội lên khung thành của CLB Hà Nội trong trận Siêu cúp bóng đá Quốc gia 2019. Thế nhưng với đẳng cấp hơn hẳn của mình, đại diện thủ đô dù chỉ ra sân với đội hình 2 cũng đã đủ để giành thắng lợi nhẹ nhàng 2-0.

CLB Hà Nội vượt trội hoàn toàn trước B. Bình Dương

Sau thất bại tâm phục khẩu phục trước Hà Nội trong trận tranh siêu cúp Quốc gia, HLV Trần Minh Chiến của B. Bình Dương đã phải thừa nhận rằng Hà Nội hiện vẫn đang là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. 

“Hà Nội FC là một trong những đội bóng mạnh nhất Việt Nam lúc này. Tại V-League 2019, tôi nghĩ họ là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch. Cùng với đó là Viettel”. HLV Trần Minh Chiến chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.

“Chúng tôi đăng ký 28 cầu thủ cho mùa giải năm nay. Trước khi bước vào trận đấu này, đội thiếu 3 cầu thủ bận khoác áo U22 Việt Nam dự giải Đông Nam Á. 4 cầu thủ chấn thương đều là những trụ cột, đặc biệt là sự thiếu vắng tiền vệ kỳ cựu Tấn Tài vốn có khả năng tổ chức trận đấu, lên công về thủ nhịp nhàng”.

HLV Trần Minh Chiến thừa nhận rằng CLB Hà Nội vẫn quá mạnh

“Lực lượng đá chính và dự bị của Hà Nội FC không có nhiều chênh lệch. Thực tế, nếu tôi là HLV Hà Nội FC thì tôi cũng làm vậy thôi. Họ chỉ có vài ngày để di chuyển, hồi phục cho trận đấu quan trọng với đội bóng Trung Quốc tranh vé dự vòng bảng AFC Champions League”. HLV của B. Bình Dương nói thêm về việc Hà Nội chỉ cho đội hình 2 đá trận siêu cúp.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?