Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lucas Moura lập hatrick, Tottenham ngược dòng không tưởng trước Ajax Amsterdam

Thứ Năm, ngày 09/05/2019 - 04:47
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã bị dẫn trước đến 2-0 sau hiệp 1, thế nhưng với bản lĩnh quật cường và đặc biệt là sự xuất sắc của Lucas Moura, Tottenham Hotspur đã có một màn lội ngược dòng kinh điển để lọt vào tới chung kết UEFA Champions League mùa giải năm nay.

Tham khảo thêm:

AJAX AMSTERDAM 2-3 TOTTENHAM HOTSPUR

Bàn thắng:

Ajax Amsterdam: De Ligt (5′), Ziyech (35′).

Tottenham Hotspur: Lucas Moura (55′,59′,90+6′).

Highlights Ajax Amsterdam 2-3 Tottenham Hotspur

Bước vào trận bán kết lượt về sau khi đã dẫn trước với tỷ số 1-0, Ajax Amsterdam nhập cuộc khá tự tin ngay từ những phút đầu tiên của trận lượt về trên sân nhà và không mất nhiều thời gian để đội bóng đại diện Hà Lan có được bàn thắng dẫn trước. Ngay phút thứ 5, trong một pha phạt góc, trung vệ Matthijs De Ligt đã có cú đánh đầu chính xác để mở tỷ số trận đấu từ rất sớm.

De Ligt mở tỷ số từ rất sớm cho Ajax

Bàn thắng dẫn trước giúp cho Ajax dễ đá hơn rất nhiều và thế trận nghiêng hẳn về đội chủ nhà những phút sau đó. Phút 35, tận dụng sai lầm của Kieran Trippier, Tadic đã có pha chuyền bóng thuận lợi để Ziyech nâng tỷ số lên 2-0 trước giờ nghỉ.

Ziyech nâng tỷ số lên 2-0 cho Ajax

Bước sang hiệp 2, những tưởng Tottenham đã buông xuôi khi phải ghi tới 3 bàn thắng nữa Spurs mới có thể đi tiếp thế nhưng đội khách đã một lần nữa cho thấy bản lĩnh thi đấu tuyệt vời và mở ra tiếp một cuộc lội ngược dòng thần kỳ nữa tại Cúp C1 năm nay.

Liên tiếp trong 5 phút từ phút 55 đến 59, tiền vệ Lucas Moura đã bất ngờ có được liền 2 bàn thắng nhờ những tình huống dứt điểm hiểm hóc mang về thế quân bình cho Tottenham. Tỷ số được cân bằng và lợi thế về tinh thần lại nghiêng về đội bóng đại diện nước Anh.

Lucas Moura có 2 bàn thắng liên tiếp giúp Tottenham san bằng tỷ số

Tottenham tràn lên tấn công ở những phút sau đó để tìm kiếm bàn thắng, và đến phút 90+6, kịch tính đã xảy đến khi Moura một lần nữa đóng vai người hùng để hoàn thành cú hatrick mang về chiến thắng không tưởng cho Tottenham.

Tiền vệ người Brazil hoàn thành cú hatrick ở phút thứ 90+6

Ngược dòng ngoạn mục, Tottenham chính thức lọt vào chung kết UEFA Champions League gặp đối thủ là Liverpool.

Đội hình thi đấu:

Ajax Amsterdam: Onana, Mazraoui, De Ligt, Blind, Tagliafico, Schone (Veltman 60′), De Jong, Ziyech, Van de Beek (Magallán 90′), Dolberg (Sinkgraven 67′), Tadic.

Tottenham Hotspur: Lloris, Trippier (Lamela 81′), Alderweireld, Vertonghen, Rose (Davies 82′), Wanyama (Llorente 46′), Sissoko, Eriksen, Dele, Lucas, Son.

Quốc Khánh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?