Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất sủng ở Liverpool, Mignolet vẫn vui vẻ làm “kép phụ”

Thứ Hai, ngày 28/01/2019 - 20:48
5/5 của 1 đánh giá

Không còn được trọng dụng kể từ khi Alisson Becker cập bến Anfield, dẫu vậy, thủ thành Simon Mignolet cho biết anh vẫn chấp nhận chỉ còn là “người đóng thế” trong khung gỗ.

Xem thêm:

Liverpool đang bay cao trên BXH Ngoại hạng Anh nhờ sự chắc chắn nơi hàng thủ, với tấm lá chắn trước khung thành, Alisson Becker. Sự có mặt của thủ môn người Brazil vô tình đã làm hẹp đi cơ hội ra sân của Simon Mignolet.   

Kể từ khi The Kop kích hoạt “bom tấn” 65 triệu Bảng, mang Alisson về sân Anfield mùa Hè 2018, Mignolet trở thành lựa chọn thứ hai trong khung gỗ, làm bạn với băng ghế dự bị.

Mignolet không còn được sử dụng thường xuyên tại Liverpool

Nhiều tin đồn cho rằng thủ thành người Bỉ sẽ rời Livepool để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn, tuy nhiên, sau tất cả, Mignolet vẫn chấp nhận là người đứng sau.

Chia sẻ trên Liverpool Echo, người gác đền 30 tuổi cho hay: “Vâng, giờ đây tôi đã có thể chấp nhận điều này dễ dàng hơn. Thực tế là đội bóng đang thi đấu tốt và vai trò của Alisson là rất quan trọng”

Dẫu vậy. thủ thành người Bỉ vẫn chấp nhận làm “kép phụ” cho Alisson

“Cậu ấy đã thể hiện được khả năng của mình. Tôi nghĩ cậu ấy thuộc top 5 thủ môn hay nhất thế giới, nếu không phải là số 1. Điều ấy giúp tôi được an ủi phần nào”

“Tôi và Alisson làm việc cùng nhau, chúng tôi có mối quan hệ rất tốt. Tôi học hỏi từ cậu ấy và ngược lại. Tôi tôn trọng cậu ấy, cả về tài năng lẫn nhân cách”.

Gia nhập Liverpool vào năm 2013, Mignolet đã có hơn 200 trận chơi trong màu áo Quỷ Đỏ vùng Merseyside. Cầu thủ này từng là thủ thành số 1 của The Kop trong nhiều năm, trước khi phải làm “kép phụ” ở mùa giải năm nay. Từ đầu mùa, Mignolet mới chỉ ra sân đúng 2 trận.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?