Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy cũ huyền thoại Henry sắp dẫn dắt Công Phượng tại Incheon?

Thứ Ba, ngày 23/04/2019 - 20:21
5/5 của 1 đánh giá

HLV Laurent Banide, người từng dẫn dắt AS Monaco đang là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng chính thức tại Incheon United, sau khi CLB này chia tay HLV Jorn Andersen.

Xem thêm:

Phong độ bết bát của Incheon United với 5 trận thua liên tiếp tại K-League 2019 là lý do khiến HLV Jorn Andersen phải “khăn gói” rời CLB. Ngay sau đó, BLĐ đội bóng đã bổ nhiệm trợ lý Lim Joong Yong tạm thời lên nắm quyền.

Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tình thế bởi HLV Lim Joong Yong mới có bằng HLV hạng A nên sẽ chỉ được dẫn dắt đội bóng trong vòng 60 ngày. Bởi vậy, Incheon chắc chắn sẽ tìm kiếm 1 chiến lược gia danh tiếng và giàu kinh nghiệm thế chỗ.

HLV Laurent Banide là ứng cử viên hàng đầu cho ghế HLV trưởng tại Incheon

Mới đây, theo tờ Sports Seoul, HLV người Pháp Laurent Banide đang là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng chính thức tại Incheon United. Chiến lược gia 51 tuổi được cho là đã gặp Ban lãnh đạo CLB Hàn Quốc để trao đổi thỏa thuận ký kết hợp đồng.

HLV Laurent Banide từng là thuyền trưởng của AS Monaco ở mùa giải 2006/07. Trước đó, nhà cầm quân này làm việc lại lò đào tạo trẻ của đội bóng xứ Công quốc. Ông chính là người thầy đầu tiên, phát hiện và rèn giũa những tài năng xuất chúng của bóng đá Pháp như Thierry Henry, David Trezeguet hay Yaya Toure.

Ông là người rèn giũa nhiều tài năng lớn của bóng đá Pháp như Henry, Yaya Toure

Trong sự nghiệp cầm quân của mình, HLV Laurent Banide đã từng dẫn dắt nhiều CLB ở Tây Á và Trung Đông như Qatar, UAE và Saudi Arabia. Kinh nghiệm trận mạc của vị HLV lão luyện này hứa hẹn sẽ giúp Incheon United cải thiện phong độ nghèo nàn và vượt qua cơn khủng hoảng hiện tại.

Ngoài ra, sự xuất hiện của HLV Banide được mong đợi sẽ giúp tân binh Công Phượng tỏa sáng ở Incheon United, điều mà cựu HLV Jorn Andersen và trợ lí Lim Joong Yong chưa làm được.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?