Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thay đổi chiến lược, thầy Park loại 3 cầu thủ trước thềm Asian

Thứ Ba, ngày 18/12/2018 - 10:17
5/5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho kế hoạch xa hơn trong tương lai, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ nói lời chia tay với một số trụ cột để nhường cơ hội cho các cầu thủ trẻ tại Asian Cup 2019.

Tham khảo thêm:

Dù đang trong thời gian nghỉ ngơi sau AFF Cup 2018 nhưng HLV Park Hang Seo đã ngay lập tức bắt tay vào chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Theo đó, ông thầy người Hàn đã triệu tập thêm 6 cầu thủ bao gồm Đinh Thanh Bình, Phan Thanh Hậu (HAGL), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Ngô Tùng Quốc (XSKT Cần Thơ) và Minh Vương (Hoàng Anh Gia Lai).

HLV Park Hang Seo đã triệu tập những cầu thủ trẻ để chuẩn bị cho Asian Cup

Điều đặc biệt là 5 trên 6 cầu thủ này đều thuộc lứa U21. Việc triệu tập các cầu thủ với tuổi đời còn rất trẻ cho thấy HLV Park Hang Seo muốn chuẩn bị cho một kế hoạch xa hơn trong tương lai, cụ thể là vòng loại U23 châu Á và SEA Games 2019.

Như vậy thì nhiều khả năng thầy Park sẽ để một số trụ cột rời tuyển và nhường cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Và theo dự đoán của giới chuyên môn, bên cạnh Đình Trọng sẽ vắng mặt vì chấn thương, Văn Quyết và Anh Đức cũng sẽ nói lời chia tay tại Asian Cup 2019 tới đây.

Nhiều khả năng Anh Đức và Văn Quyết sẽ phải nói lời chia tay đội tuyển

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại mọi thông tin trên đều là dự đoán bởi đến chiều nay 18/12, HLV Park Hang Seo mới công bố danh sách chính thức. Rất có thể ông thầy người Hàn sẽ tạo ra sự thay đổi cực lớn trong danh sách này.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?