Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thay đổi số áo, Alisson nhận dớp cực mạnh trước mùa giải

Thứ Ba, ngày 02/07/2019 - 10:35
5/5 của 1 đánh giá

Trước mùa giải mới diễn ra, nội bộ câu lạc bộ Liverpool đã có những sự điều chỉnh về số áo thi đấu, và tin không vui đã đến với thủ thành Alisson, khi anh sẽ “kế thừa” chiếc áo số 1 của Loris Karius.

Tham khảo thêm:

Mùa giải năm ngoái, Alisson gia nhập Liverpool với mức giá chuyển nhượng kỷ lục, chỉ xếp sau người gác đền của Chelsea – Kepa. Ngay lập tức, thủ thành người Brazil đã chứng tỏ được giá trị của mình, với việc thể hiện một phong độ cực cao trong khung gỗ ở và Cúp Châu Âu qua đó giúp cho The Kop có được chức vô địch UEFA Champions League đầu tiên sau 14 năm chờ đợi.

Alisson là nhân tố quan trọng giúp cho Liverpool lên ngôi tại Champions League năm ngoái

Mùa giải trước, Alisson được trao chiếc áo số 13, chiếc áo dành cho thủ môn dự bị, người trước đó được khoác lên mình chiếc áo số 1 chính là Loris Karius, thủ môn người Đức được cho là tội đồ của Liverpool trong trận chung kết UEFA Champions League với Real Madrid vào năm ngoái.

Sau khi chuyển sang câu lạc bộ thuộc giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ – Besiktas, Karius đã để lại chiếc áo số 1 và kể từ đó đến nay chiếc áo số 1 của Liverpool bị bỏ trống.

Vào mùa giải mới, chính Alisson sẽ là người khoác lên mình chiếc áo số 1 mà Karius để lại, không biết rằng, liệu thủ thành này có còn giữ được phong độ cao như mùa giải năm ngoái hay không.

Trước đó, người giữ chiếc áo số 1 của Liverpool chính là Loris Karius

Một cầu thủ khác rời đi là Daniel Sturridge cũng đã có người kế thừa số áo cũ của mình, theo đó, số 15 của tiền đạo người Anh sẽ được cựu tiền vệ của Arsenal, Alex-Oxlade Chamberlain nắm giữ vào mùa bóng tiếp theo.

Mi Na

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?