Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trò cũ được huyền thoại Man United ví với Van Dijk, cựu HLV PEC Zwolle đáp trả bất ngờ

Thứ Ba, ngày 02/07/2019 - 08:17
5/5 của 1 đánh giá

Thầy cũ của Sepp van den Berg cho rằng anh không giống Van Dijk như cách Stam gọi và cho rằng thật ngớ ngẩn khi có sự so sánh này.

Tham khảo thêm:

Van den Berg là bản hợp đồng mới nhất của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Việc ký hợp đồng với trung vệ mới chỉ 17 tuổi này của PEC Zwolle cho thấy sự đầu tư của mình cho tương lai. 

Cầu thủ sinh năm 2001 này đã có đến 22 lần ra sân tại giải VĐQG Hà Lan và góp công lớn vào thành tích trụ hạng mùa trước của PEC Zwolle. Màn trình diễn ấn tượng của Sepp van den Berg đang khiến nhiều CĐV Liverpool kỳ vọng vào trung vệ trẻ này trong thời gian tới.

Stam từng ví tân binh của Liverpool như Van Dijk mới

Thậm chí, huyền thoại Jaap Stam còn tự tin khẳng định Liverpool vừa sở hữu một Van Dijk mới trong đội hình của mình. Thế nhưng ông thầy cũ John van Schip của trung vệ này đã lên tiếng đáp trả khi cho rằng thật ngớ ngẩn khi so sánh học trò của ông với Van Dijk:

“Dĩ nhiên điều này thật ngu ngốc. Mọi người nên để cậu ấy phát triển theo cách của mình. Cậu ấy không có được thể hình như Virgil và cũng theo một con đường hoàn toàn khác. Virgil đã bắt đầu với một số đội hạng dưới và sau đó phát triển hơn ở Groningen và Celtic”.

Thế nhưng thầy cũ của tân binh này đã gạt bỏ ý kiến trên

“Sepp chỉ mới chơi 20 trận ở Eredivisie và giờ đến thẳng Liverpool, nền tảng của họ là khác nhau. Tôi nghĩ mọi người cần hiểu rằng cậu ấy chưa phải cầu thủ của đội một, sẽ chơi ở đội hai hoặc thỉnh thoảng chơi các trận đấu cúp”. Cựu HLV PEC Zwolle nói thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?