Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lo sợ có gián điệp, thầy Park cấm đưa tin buổi tập của ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 24/05/2021 - 12:15
2.9/5 của 8 đánh giá
Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam chiều nay (24/5) sẽ không được phép đưa tin. Điều này đảm bảo tuyệt đối về thông tin cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Chiều ngày 24/5, đội tuyển Việt Nam đá tập với U22 Việt Nam. Đây là trận đấu mang tính tổng duyệt cho đội tuyển Việt Nam trước khi ông Park Hang Seo loại 10 cầu thủ và cùng 27 gương mặt lên đường sang UAE, qua đó chuyển mình sang giai đoạn 2 trước thềm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Được biết, trước tính chất quan trọng của trận đấu tập này, khi HLV Park Hang Seo sẽ đưa ra đội hình mạnh nhất thay vì xáo trộn và thử nghiệm lực lượng như ngày đá tập trước đây gần 1 tuần, thông tin của trận đấu tập này sẽ không được tiết lộ, dù chỉ là chi tiết nhỏ nhất.

Công Phượng sút phạt ghi bàn vào lưới U22 Việt Nam hôm 18/5

Trước đó ở trận đấu tập giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam hôm 18/5, VFF chỉ đưa thông tin cầm chừng. Tuy nhiên sau đó trên các mạng xã hội lẫn báo giới, thông tin về kết quả, người ghi bàn, cầu thủ không thi đấu, thậm chí là đội hình, phong độ, màn trình diễn của cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã được chia sẻ tràn lan.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình chuẩn bị của thầy trò Park Hang Seo. Bản thân giới mộ điệu cũng không mong muốn thông tin về đội tuyển Việt Nam ở giai đoạn nhạy cảm này bị tiết lộ thông tin. Bởi điều đó cũng có thể sẽ giúp các đối thủ của Việt Nam nắm được thông tin và chuẩn bị phương án đề phòng.

Đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang UAE trong ngày 26/5. Đội cũng sẽ đón sự có mặt của Đặng Văn Lâm tại UAE, qua đó nâng quân số lên thành 28 người. Theo quy định của vòng loại World Cup 2022, ông Park được phép sử dụng cả 28 cầu thủ này xuyên suốt đợt tập trung. Miễn là muộn nhất trước 1 ngày khi mỗi trận đấu diễn ra, nhà cầm quân Hàn Quốc đăng ký danh sách 23 cầu thủ tham dự trận đó.

HLV Park Hang Seo tỏ ra cảnh giác trước khi U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam đá giao hữu

Bởi với 5 cầu thủ dự phòng trong danh sách, ông Park có thể liệu đường cho những biến cố xảy ra trong quãng ngắn (từ 7 – 15/6). Số dự phòng 5 cầu thủ sẽ tuyển Việt Nam có người thay thế ngay nếu không may có ca chấn thương hoặc từ số lượng dự phòng, ông Park có những tính toán chiến thuật hợp lý trước từng đối thủ.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?