Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam chỉ có 2 ngày tập sân cỏ chuẩn bị cho trận gặp Jordan

Thứ Hai, ngày 24/05/2021 - 08:54
3.5/5 của 7 đánh giá
ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình sang UAE vào ngày 26/5. Tại đây thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể tập luyện sân cỏ ngay mà phải trải qua quá trình cách ly ngắn 3 ngày.

So với ba đội khách là Indonesia, Malaysia, Thái Lan thì đội tuyển Việt Nam sẽ sang UAE muộn nhất, số trận giao hữu cũng ít nhất. Cụ thể đội tuyển Indonesia có mặt tại UAE vào ngày 17/5, Malaysia ngày 20/5, Thái Lan 21/5.

Trong khi đó ĐT Việt Nam sẽ có mặt muộn nhất tại UAE vào ngày 26/5. Lý do là bởi thầy trò HLV Parkr Hang Seo được nghỉ lượt trận ngày 3/6. Ngoài ra việc tới nước bạn muộn hơn sẽ hạn chế rò rỉ, lộ lọt thông tin một cách tối đa. Trước các đối thủ vốn đã quá hiểu nhau thì việc giấu kín những miếng đánh mới là điều dễ hiểu.

ĐT Việt Nam sang UAE muộn nhất so với các đội khách cùng bảng G

Đã có nhiều lo ngại về việc ĐT Việt Nam sẽ không có nhiều thời gian chuẩn bị khi sang UAE muộn. Trong đó chúng ta có ít thời gian thích nghi điều kiện khí hậu, sân bãi cũng như những thử nghiệm, điều chỉnh hơn so với đối thủ cùng bảng.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Không chỉ có vậy, trước khi bước vào trận đấu giao hữu với Jordan vào ngày 31/5, ĐT Việt Nam chỉ có 2 ngày tập luyện. Lý do là bởi sau khi hạ cánh tại UAE, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải cách ly 3 ngày trong khách sạn để phòng ngừa dịch Covid-19.Trong thời gian này, ĐT Việt Nam chỉ có thể tập nhẹ trong khuôn viên khách sạn mang tính chất cách ly.

Hoàn thành thời gian nói trên, ĐT Việt Nam sẽ được ra sân cỏ tập với bóng trong điều kiện sân đóng kín cổng chỉ có các thành viên đội bóng có mang thẻ mới được vào sân nhưng phải giữ cự ly quy định. 

ĐT Việt Nam chỉ có 2 ngày tập sân cỏ chuẩn bị cho trận gặp Jordan

Trước đó ĐT Malaysia đến UAE ngày 20/5 nhưng đến ngày 23/5 đội với được tập luyện tại sân cỏ. Thái Lan cũng tương tự, họ sang UAE ngày 21/5 nhưng  phải đến ngày 24/5 họ mới được phép rời khách sạn.

→ Xem thêm: Bóng đá Việt Nam hôm nay

Như vậy sau thời gian cách ly 3 ngày, ĐT Việt Nam chỉ có 2 ngày tập sân cỏ để chuẩn bị trận giao hữu gặp Jordan. Trận đấu này sẽ được diễn ra trên sân không có khán giả và không có hoạt động tác nghiệp của báo chí.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?