Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hôm nay 24/5, ĐT Việt Nam tái chiến U22

Thứ Hai, ngày 24/05/2021 - 09:43
2.9/5 của 262 đánh giá
Trước ngày chốt danh sách lên đường sang UAE, ĐT Việt Nam sẽ có thêm 2 trận giao hữu với các đàn em U22 Việt Nam vào chiều tối nay (24/5).

Trước đó vào tối ngày 18/5, Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam tổ chức trận đấu nội bộ cho hai đội tuyển Việt Nam và U22. Với hơn 70 cầu thủ, HLV Park chia quân số thành 4 đội hình luân phiên thi đấu với nhau trong 2 trận đấu. Các đàn anh ở đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng trong cả 2 trận của buổi thi đấu nội bộ với các tỷ số lần lượt là 2-1 và 1-0.

Ở đội tuyển Việt Nam, Công Phượng, Anh Đức và Minh Vương là những người ghi bàn. Trong khi đó ở U22, Hữu Thắng là người lập công duy nhất.

Công Phượng ghi bàn trong trận đá tập giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam

Gần 1 tuần sau 2 trận giao hữu nói trên, ĐT Việt Nam sẽ tái đấu U22. Đây là trận đấu mang tính chất quyết định đến việc HLV Park Hang Seo chọn ai và loại ai khỏi danh sách sang UAE.

Cụ thể vào chiều tối ngày 24/5, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với các đàn em U22 Việt Nam lần lượt vào lúc 19h và 20h30 tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Cũng tương tự như 2 trận giao hữu trước đó, HLV Park Hang Seo sẽ quân số thành 4 đội hình luân phiên thi đấu với nhau trong 2 trận đấu vào 2 khung giờ khác nhau.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Trận đấu này tiếp tục không đón báo chí và truyền thông tác nghiệp. Các thông tin liên quan về 2 trận đấu này cũng được giữ kín để đảm bảo ĐT Việt Nam không bị lộ bài trước các đối thủ.

Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp nên việc đá giao hữu quốc tế tại Việt Nam ở thời điểm này là điều không thể. Chọn quân xanh U22 Việt Nam là giải pháp hợp lý trong bối cảnh khó khăn như hiện nay.

Hôm nay 24/5, ĐT Việt Nam tái chiến U22

Vào ngày 25/5, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 27 cầu thủ lên đường từ Việt Nam sang UAE, chưa kể thủ thành Đặng Văn Lâm. Nhiều khả năng thủ thành sinh năm 1993 sẽ hội quân cùng toàn đội tại đất nước Tây Á sau khi bay thẳng từ Nhật Bản.

→ Xem thêm: Bóng đá Việt Nam hôm nay

Theo một vài nguồn tin, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải cách ly tại khách sạn ở UAE trong 3 ngày mới có thể tập luyện ngoài sân cỏ. Đây là yêu cầu của nước chủ nhà để đảm bảo phòng dịch Covid-19.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?