Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park "chấm" một cầu thủ đủ khả năng thay thế Quang Hải

Thứ Tư, ngày 19/08/2020 - 15:16
3/5 của 14 đánh giá
HLV Park Hang Seo sau buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam đánh giá rất cao một cái tên mà đang được nhiều chuyên gia đánh giá rằng có thể sẽ thay thế được Quang Hải.

Chiều ngày 18/8 vừa qua, các cầu thủ U22 Việt Nam được triệu tập trong đợt tập trung lần này đã có một buổi tập luyện đầu tiên tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

HLV Park Hang Seo đã phải rất vất vả dưới trời mưa tầm tã để vừa theo dõi, vừa chỉ đạo cho 2 nhóm cầu thủ tập luyện theo đúng giáo án và yêu cầu mà ban huấn luyện đã đề ra.

Đáng chú ý, đã có một cái tên được vị chiến lược gia người Hàn Quốc để mắt tới và ông đánh giá rất cao khả năng tiến bộ của cầu thủ này đó là tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng.

HLV Park dầm mưa chỉ đạo các học trò trong buổi tập đầu tiên

"Nhâm Mạnh Dũng hiện tại đã khác khá nhiều so với những gì mà tôi thấy từ cậu ấy ở các đợt tập trung trước đây. Ở những lần trước, Mạnh Dũng thường xuyên bị đau nên không thể hiện được nhiều. Lúc này, thể trạng cậu ấy khá tốt nhưng vẫn còn thiếu kinh nghiệm thi đấu và sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa", HLV Park chia sẻ.

Mạnh Dũng là một tiền đạo trẻ có thể hình tốt và có thể thi đấu ở vị trí cao nhất trên hàng công với khả năng không chiến và dứt điểm một chạm tốt.

So với các tiền đạo trên ĐT Việt Nam vào lúc này, Mạnh Dũng chưa thể nào so sánh được về kinh nghiệm thi đấu, nhưng ở khả năng phối hợp, tiền đạo đang thuộc biên chế của Viettel được đánh giá cao trong những tình huống phối hợp và đây là một điểm rất phù hợp với sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo.

Mạnh Dũng đang được đánh giá khá cao trên ĐT U22 Việt Nam

Trong thời gian tới, nếu muốn đem lại sự đổi mới cho ĐT Việt Nam, ông thầy người Hàn Quốc hoàn toàn có thể thay Mạnh Dũng vào vị trí thi đấu của Quang Hải - người đang không có phong độ ổn định vào lúc này sau khi bị đuối về mặt thể lực và những chấn thương.

Trước mắt, giải đấu mà Mạnh Dũng cần tập trung để giành danh hiệu đó chính là kỳ SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?