Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh ca tụng đàn em HAGL ở U22 Việt Nam

Thứ Tư, ngày 19/08/2020 - 13:25
2.3/5 của 7 đánh giá
Màn trình diễn ấn tượng tại V-league không chỉ đưa Dụng Quang Nho lên U22 Việt Nam mà còn giúp anh nhận được lời khen ngợi từ các đàn anh, trong đó có đội trưởng HAGL Nguyễn Tuấn Anh.

HAGL đang có một mùa giải ấn tượng nhất trong vòng 7 năm trở lại đây. Tính đến thời điểm hiện tại, sau 11 vòng đấu, đội bóng phố Núi đang đứng ở vị trị thứ 6 với 17 điểm, bằng với đội xếp trên là TP.HCM nhưng kém về hiệu số bàn thắng bại. Thay vì phải đua trụ hạng như mọi năm, HAGL đang nằm trong nhóm 8 đội dẫn đầu để tranh ngôi vô địch ở giai đoạn lượt về.

Có được thành tích như vậy không thể không kể đến những đóng góp của Dụng Quang Nho – cầu thủ trẻ mới được đôn lên đá tại V-league ở cuối mùa giải 2019. Với sự bền bỉ, quyết liệt, sẵn sàng có mặt ở mọi điểm nóng ở trên sân, lối chơi của Quang Nho được nhiều người so sánh với đàn anh Trọng Hoàng. Cả 2 cũng có sự tương đồng về mặt hình thể, khi Quang Nho (cao 1m71, nặng 65kg) và Trọng Hoàng (cao 1m69, nặng 67kg).

Với những gì đã thể hiện, không bất ngờ khi HLV Park Hang Seo triệu tập Quang Nho lên đội tuyển U22 Việt Nam. Thậm chí, ở đợt tập trung lần đầu tiên hồi tháng 7, cầu thủ của HAGL còn được bầu làm đội trưởng. Sang đợt tập trung lần 2, Quang Nho giữ chức đội phó.

Quang Nho trong màu áo tuyển U22 Việt Nam

Nhận xét về người đàn em, đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh hết lời ca tụng: “Quang Nho là một cầu thủ trẻ khiêm tốn và cầu tiến. Điểm đáng quý nhất ở cậu ấy là dù được giao cho vị trí nào, Nho cũng thi đấu hết sức mình. Thành tích tốt của HAGL trong mùa giải này có công rất lớn của cậu ấy”.

Ngoài vị trí hậu vệ phải, Quang Nho có thể chơi tốt ngay cả khi được đẩy vào trung tâm hàng tiền vệ. Chân sút gốc Bình Thuận được ví như một chiếc động cơ mang đến sự cân bằng cho tuyến giữa vốn thiên về kỹ thuật của HAGL.

Tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy cũng dành nhiều lời khen cho Quang Nho: “Màn trình diễn ở mùa giải này của Nho là rất tốt. Cậu ấy đã chiếm được lòng tin của HLV trưởng cũng như các đồng đội. Dù có thể chơi đa năng nhưng tôi nghĩ Nho sẽ chơi hay nhất khi được xếp ở cánh phải. Như thế sẽ phát huy được những điểm mạnh nhất của mình”.

Quang Nho thi đấu rất hay tại V-league 2020

Với những phẩm chất sẵn có, Quang Nho được kỳ vọng sẽ ghi điểm với HLV Park và giành một suất chính thức tại U22 Việt Nam.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?