Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park đổi số áo cầu thủ vì công nghệ đặc biệt của ĐT UAE ?

Chủ Nhật, ngày 17/11/2019 - 14:37
5/5 của 1 đánh giá

Không phải ngẫu nhiên mà HLV Park Hang Seo lại thay đổi tới 4 số áo của ĐT Việt Nam trong trận đấu với UAE, mới đây, nguyên nhân của việc làm này đã được tìm ra.

Ở trận đấu với UAE vừa qua, HLV Park Hang Seo đã thay đổi số áo tới 4 cầu thủ của ĐT Việt Nam. Dù không hiếm khi các CĐV thấy cầu thủ Việt Nam thi đấu dưới những số áo lạ lẫm nhưng việc thay đổi tới 4 số áo thì chắc chắn thầy Park phải có lý do để thực hiện điều này.

Mới đây, lý do này đã được tìm ra. Sở dĩ HLV họ Park phải đổi nhiều số áo cầu thủ trong 1 trận đấu là bởi công nghệ đặc biệt mà ĐT UAE sở hữu. Không chỉ có các thiết bị hỗ trợ tập luyện mà trong thi đấu các trợ lý của HLV B. Van Marwijk có máy móc phân tích ngay tình hình trên sân. Ông HLV Bert van Marwijk luôn có 4 trợ lý người Hà Lan với 1 camera, máy tính, iPad sử dụng phần mềm phân tích số liệu cầu thủ.

Công nghệ hiện đại của ĐT UAE

Ngồi trên khán đài A, họ sẽ phân tích diễn biến trận đấu, chỉ số của các cầu thủ để tư vấn cho HLV Bert van Marwijk thông qua bộ đàm. Khi UAE bị mất người ở cuối hiệp 1 thì hai trợ lý phải rời khởi vị trí này để xuống cabin trực tiếp hỗ trợ cho HLV UAE.

Nhờ có “điệp báo” hệ thống phân tích hình ảnh này không nhận diện khuôn mặt cầu thủ mà chỉ qua số áo, nên HLV Park đã cho tiến hành thay đổi số áo của các cầu thủ Việt Nam. Nên người ta thấy các cầu thủ UAE bối rối khi Văn Toàn mặc áo của Tuấn Anh leo biên phải, còn Hùng Dũng mặc áo Văn Toàn lùi xuống phòng ngự ở giữa sân. Quả thật, HLV Park đã quá cao tay khi hiểu rõ từng việc làm nhỏ nhất của đối phương.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?