Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu ấn tượng, Văn Hậu lại được SC Heerenveen chúc mừng

Thứ Tư, ngày 16/10/2019 - 09:47
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng Hà Lan – SC Heerenveen đã gửi lời chúc mừng đến hậu vệ Đoàn Văn Hậu sau chiến thắng ấn tượng với tỷ số 3-1 trước Indonesia.

Trong trận đấu với đội tuyển Indonesia, hậu vệ Đoàn Văn Hậu tiếp tục được xuất phát ngay từ đầu và có một trận đấu vô cùng ấn tượng trước ĐT Indonesia, ở bàn thắng đầu tiên của Duy Mạnh, chính hậu vệ sinh năm 1999 đã là người có pha bật cao đánh đầu để người đồng đội có tình huống làm bàn dễ dàng từ cú sút cận thành.

Ngay sau trận đấu với ĐT Indonesia, Văn Hậu đã lập tức nhận được những lời chúc mừng đến từ đội bóng Hà Lan – SC Heerenveen.

Cụ thể, đội bóng này đã có một bài đăng trên website với dòng chia sẻ: “Đoàn Văn Hậu và tuyển Việt Nam đã có một trận đấu tốt tại vòng loại World Cup 2022.Tại Indonesia, ĐTVN đã hoàn toàn lấn lướt so với chủ nhà và có được thắng lợi 3-1. Văn Hậu đã chơi trọn vẹn 90 phút ở trận đấu vừa rồi”.

Bài đăng tải chúc mừng Văn Hậu của SC Heerenveen

“Sau 2 chiến thắng liên tiếp, đội tuyển Việt Nam đã có được 7 điểm và xếp thứ 2 tại bảng G. Sau trận đấu này, Văn Hậu sẽ ngay lập tức trở lại tập luyện với SC Heerenveen vào thứ Năm”.

Trước đó, sau trận đấu với Malaysia, Văn Hậu cũng thi đấu trọn vẹn 90 phút trên sân nhà Mỹ Đình và cũng nhận được những lời tán thưởng từ SC Heerenveen vì đã có phong độ ấn tượng sau khi trở lại thi đấu trong màu áo ĐTQG.

Việc có được những màn trình diễn ấn tượng trong những ngày qua sẽ khiến cho cơ hội được ra sân của Văn Hậu tại đội bóng Hà Lan được cải thiện. Trong những vòng đấu tiếp theo, không ngoại trừ khả năng, HLV Johnny Jansen sẽ trao cơ hội cho hậu vệ gốc Thái Bình.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?