Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu bế tắc, ĐKVĐ Viettel để thua Hải Phòng ngay tại Hàng Đẫy

Thứ Bảy, ngày 16/01/2021 - 21:09
2.8/5 của 23 đánh giá
CLB Viettel đã phải nhận thất bại ngay trận đầu ra quân trước CLB Hải Phòng ở vòng 1 V.League 2021, trong ngày thiếu vắng các trụ cột.

CLB VIETTEL 0 – 1 Clb Hải Phòng

Ghi bàn:

Viettel:

Hải Phòng: Phú Nguyên (16’)

Nhà ĐKVĐ V.League CLB Viettel bắt đầu mùa giải mới bằng cuộc tiếp đón CLB Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy. Ở trận đấu này đội bóng áo lính lại không có được đội hình tốt nhất khi thiếu vắng bộ đôi trụ cột Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng.

Phút 16, sai lầm của hàng thủ Viettel tạo điều kiện để Fagan dẫn bóng vào vòng cấm và tung cú dứt điểm uy lực. Thủ môn Nguyên Mạnh chỉ cản phá được cú sút đầu tiên trước khi bó tay ở pha đá bồi của Phú Nguyên sau đó.

Phú Nguyên ghi bàn cho CLB Hải Phòng trong hiệp 1

Có bàn dẫn, CLB Hải Phòng tỏ ra vô cùng nguy hiểm ở những pha phản công. Jeremie Lynch chút nữa nhân đôi cách biệt ở phút 30 nếu cú sút của cầu thủ này không bị cột dọc từ chối đáng tiếc.

Không có Quế Ngọc Hải cũng như Bùi Tiến Dũng đúng là tổn thất lớn của CLB Viettel. Hàng thủ đội bóng áo lính liên tục thi đấu lỏng lẻo và chỉ có tài năng của Nguyên Mạnh mới giúp Viettel tránh khỏi bàn thua thêm. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0.

ĐKVĐ CLB Viettel gặp khó khăn trong ngày thiếu vắng Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng

Sang hiệp 2, CLB Viettel thực hiện nhiều sự thay đổi người nhằm tạo ra đột biến. Phút 61, Hoàng Đức có pha xử lý kỹ thuật bên cánh trái, trước khi căng ngang thuận lợi nhưng pedro lại dứt điểm không thành công.

Gia tăng sức ép tấn công, tuy nhiên các chân sút Viettel lại tỏ ra khá bế tắc trong việc tìm đường vào lưới đối phương. Trận đấu khép lại với pha dứt điểm chệch cột dọc của Hoàng Minh, CLB Viettel thất bại 0-1 ngay tại Hàng Đẫy.

Đội hình thi đấu:

Viettel: Nguyên Mạnh, Trọng Hoàng (Hoàng Minh, 61’), Luiz Silva, Đức Chiến, Duy Thường, Ngọc Sơn, Hoàng Đức, Trọng Đại (Hữu Thắng, 46’), Văn Hào, Venancio, Pedro Paulo

Hải Phòng: Văn Toản, Mạnh Hùng, Bá Đức, Schmidt, Trung Hiếu, Hữu Khôi, Mạnh Dũng, Phú Nguyên (Diego, 81’), Martin Lo, Fagan, Lynch

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?