Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu xuất sắc, Man City vẫn bị loại đầy cay đắng

Thứ Năm, ngày 18/04/2019 - 06:48
5/5 của 1 đánh giá

Ghi tới 4 bàn thắng nhưng đoàn quân của Pep Guardiola vẫn phải ngậm ngùi nhìn Tottenham đi tiếp sau một trận đấu đầy kịch tính.

Man City 4-3 Tottenham

Bàn thắng:

Man City: Raheem Sterling (4’, 21’), Bernando Silva (11’), Aguero (59’)

Tottenham: Son Heung-min (7’, 10’), Llorente (73’)

Ở trận đấu lượt đi, Tottenham đã giành chiến thắng với tỉ số tối thiếu trước Man City. Vì vậy, trước khi trận đấu diễn ra, rất nhiều người đã kì vọng trận lượt về này sẽ là một trận đấu cực kì rực lửa giữa 2 đại diện đều đến từ Anh.

Và các khán giả theo dõi trận đấu đã không phải chờ đợi lâu khi ngay ở phút thứ 4, Raheem Sterling đã mở tỉ số trận đấu sau cú cứa lòng tuyệt đẹp, đánh bại hoàn toàn thủ thành Hugo Lloris.

Sterling ghi bàn thắng mở tỉ số

Không lâu sau đó, niềm tự hào của châu Á Son Heung-min lại là người lập công cho Tottenham. Sau một tình huống tấn công gần khu vực 16m50, Dele Alli chuyền bóng vào chân hậu vệ Man City và bật ra, Son Heung-min nhanh chóng tung chân dứt điểm khiến thủ thành Ederson không kịp trở tay.

Son Heung-min ghi bàn gỡ hòa

Chưa dừng lại ở đó, ngay sau khi vừa ghi bàn 3 phút, Son Heung-min lại tiếp tục khiến người ta phải nhớ đến tên mình khi ghi bàn thắng thứ 2 cho Tottenham. Laporte của Man City đã để mất bóng nguy hiểm ở khu vực giữa sân và Lucas Moura là người đã chiếm quyền kiểm soát bóng, chuyền cho Eriksen và Eriksen chuyền bóng cho Son. Son nhanh chóng tung cú sút hiểm khiến Ederson không thể làm gì khác ngoài bay người hết cỡ và tạo thêm vẻ đẹp cho bàn thắng của Sonny.

Tiền đạo người châu Á lập cú đúp chỉ sau 3 phút

Không chịu thua kém, Man City nhanh chóng vùng lên. Ngay sau khi Son vừa ghi bàn đúng 1 phút, Bernando Silva đã làm mành lưới của Tottenham rung lên sau tình huống tấn công chuẩn mực của Man City.

Phút 21, Sterling tiếp tục làm người xem phải vỡ òa khi cũng lập cú đúp cho riêng mình. Sau pha đá phạt nhanh và phối hợp bên cánh phải, De Bruyne đã căng ngang tuyệt đẹp cho Sterling đệm bóng cận thành đánh bại thủ môn Lloris.

Sterling lập cú đúp giúp Man City chiếm lợi thế

Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn với 5 bàn thắng được ghi chỉ trong vòng chưa đến 20 phút. Đó cũng là những gì đã diễn ra trong hiệp 1, 2 đội bước vào thời gian nghỉ với tỉ số 3-2 nghiêng về các học trò của Pep Guardiola.

Sang đến hiệp 2, Man City nhanh chóng thiết lập đội hình và tiếp tục giành quyền kiểm soát bóng hòng tìm kiếm thêm bàn thắng. Phút 59, De Bruyne đi bóng tự tin và chọc khe hợp lý đưa Aguero vào tư thế thuận lợi và tiền đạo số 1 của Man City đã rất dễ dàng đưa bóng vào lưới Tottenham, nâng tỉ số lên 4-2 cho Man City.

Aguero giúp Man City nhân đôi cách biệt

Không dễ dàng chịu khuất phục, Tottenham nhanh chóng tìm được bàn thắng vào phút 73 sau khi Llorente đưa bóng vào lưới. Thế nhưng tổ trọng tài đã quyết định kiểm tra VAR sau khi cho rằng bóng đã chạm tay Llorente. Tuy nhiên, sau khi xem xét, trọng tài đã thấy rằng bóng chạm đùi của Llorente rồi mới bay vào lưới và công nhận bàn thắng cho Tottenham. Với tỉ số thua 3-4 nhưng Tottenham vẫn là đội đi tiếp nếu tỉ số này giữ nguyên do thắng 1-0 trên sân nhà.

Llorente lập công đầy may mắn

Trong những phút còn lại, Man City chỉ cách tấm vé vào bán kết đúng 1 bàn thắng. Và điều đó đã đến sau pha dứt điểm của Sterling. Tất cả các cầu thủ, ban lãnh đạo và cổ động viên đều ăn mừng “điên loạn” vì Sterling lập hattrick và đội bóng đã giành tấm vé đi tiếp. Vậy nhưng sau khi VAR xem xét lại bàn thắng, trọng tài đã quyết định bác bỏ bàn thắng vì Aguero đã việt vị ở tình huống trước đó.

Nỗi thất vọng của Pep Guardiola sau khi VAR “cướp” đi bàn thắng quý như vàng

Tottenham đã giành vé đi tiếp đầy xuất sắc và cũng đầy may mắn trước một đối thủ đã thi đấu cực kì xuất sắc nhưng kém phần may mắn. Gà Trống sẽ gặp Ajax ở lượt trận bán kết sắp tới.

Đội hình thi đấu:

Man City: Ederson, Walker, Kompany, Laporte, Mendy (Sane – 84’), De Bruyne, Gundogan, David Silva (Fernandinho – 63’), Bernando Silva, Aguero, Sterling.

Tottenham: Lloris, Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Rose (Sanchez – 90+1’), Wanyama, Sissoko (Llorente – 41’), Alli, Eriksen, Son Heung-min, Lucas Moura (Ben Davies – 82’).

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?