Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC sẽ sử dụng Văn Hậu trong một vai trò đặc biệt

Thứ Bảy, ngày 18/07/2020 - 16:14
2.9/5 của 9 đánh giá
Sau khi trở về Việt Nam từ Hà Lan, Đoàn Văn Hậu sẽ được câu lạc bộ Hà Nội FC sử dụng như một quân bài để tạo đột biến trong những vai trò đặc biệt.

Hà Nội FC sẽ không thể tiếp tục thi đấu với một bộ mặt như thời điểm hiện tại, nếu vẫn còn muốn cạnh tranh cho những danh hiệu, đội bóng thủ đô sẽ phải có những thay đổi lớn cả về mặt lối chơi lẫn con người.

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết đội bóng ở thời điểm hiện tại vẫn chỉ có thể nghĩ đến mục tiêu top 8 chung cuộc, nhưng chắc chắn trong thâm tâm ông không hề muốn đội nhà sẽ có một vị trí khiêm tốn như vậy sau khi mùa bóng năm nay khép lại.

Với vị thế của một nhà vô địch, Hà Nội FC cần thêm những chiến thắng và để củng cố cho điều này, việc gọi trở lại Đoàn Văn Hậu chính là một trong những kế hoạch cần phải được đưa ra.

HLV Chu Đình Nghiệm đã chuẩn bị cho những kế hoạch với Văn Hậu

HLV Chu Đình Nghiêm cũng đã tiết lộ sau chiến thắng trước CLB Hải Phòng rằng Văn Hậu sẽ là một trong những cầu thủ đóng vai trò chiến lược trong những kế hoạch của ông ở lượt về.

Cụ thể, vị chiến lược gia này sẽ sử dụng hậu vệ gốc Thái Bình ở những vị trí mới lạ và đặc biệt.

“Sắp tới CLB Hà Nội sẽ có sự bổ sung nhân sự tốt là Đoàn Văn Hậu. Tôi dự định dùng cậu ấy ở nhiều vị trí. Với sự có mặt của Văn Hậu, Hà Nội sẽ có lợi thế hơn trong các tình huống câu bóng bổng cũng như cố định".

Văn Hậu sẽ là con bài chiến lược trong các tình huống cố định

Đây là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp của HLV Chu Đình Nghiêm khi Văn Hậu là một cầu thủ có thể hình tốt với việc đã được ăn tập ở Châu Âu nhiều tháng vừa qua.

Thể hình của Văn Hậu cũng là khá vượt trội so với những hậu vệ, thậm chí là cả những tiền vệ đang chơi tại V-League với chiều cao lên đến 1m85.

Khả năng không chiến của Văn Hậu sẽ giúp anh có thêm cơ hội để tạo ra đột biến khi được lên tham gia tấn công trong những tình huống cố định. Ở kỳ SEA Games 30, Văn Hậu cũng đã từng có được bàn thắng ở tình huống tương tự.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?