Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thomas Tuchel: “Aubameyang luôn có một chỗ trong tim tôi”

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 12:24
5/5 của 1 đánh giá

Khi được hỏi về cậu học trò tài năng nhất mà Tuchel từng huấn luyện, ông không ngần ngại mà trả lời ngay là cầu thủ hiện đang thuộc biên chế của Arsenal: Aubameyang.

Xem thêm:

HLV của PSG, Thomas Tuchel đã từ chối xếp hạng Kylian Mbappe là cầu thủ xuất sắc nhất mà ông từng huấn luyện. Thay vào đó, Tuchel ca ngợi những học trò cũ như Pierre-Emerick Aubameyang và Osumane Dembele.

Tuchel rất yêu quý cậu học trò cũ Aubameyang

Chấn thương của những Neymar hay Cavani đã phần nào khiến mọi người lo lắng về tình hình của PSG nhưng Mbappe là cầu thủ đã tỏa sáng và đem lại kết quả tốt cho PSG trong thời gian vừa qua, đáng chú ý nhất có lẽ phải kể đến chiến thắng 2-0 trước Manchester United tại Champions League.

Không có nghi ngờ gì khi xếp hạng Mbappe là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất nền bóng đá đương đại nhưng đối với Tuchel, Mbappe có lẽ vẫn chưa “đủ trình” để trở thành cầu thủ tài năng nhất mà ông từng huấn luyện.

“Đó là một câu hỏi nguy hiểm đó!”, Tuchel cười khi trả lời câu hỏi của phóng viên. “Tôi đã từng huấn luyện Aubameyang, Ousmane Dembele. Aubameyang luôn có một chỗ trong trái tim của tôi. Mbappe là một ngoại lệ, Neymar và Cavani cũng vậy. Họ đều là những cầu thủ xuất sắc. Tôi không thích những cụm từ như “hay nhất” hay “hay hơn”. Tôi rất hạnh phúc với những cầu thủ của chúng tôi.

Mbappe đang “gánh” PSG trong suốt thời gian vừa qua

“Mọi người trong phòng thay đồ đều biết Mbappe đáng tin cậy và quan trọng như thế nào. Tôi không xếp hạng các cầu thủ. Cậu ấy vẫn còn những thứ cần cải thiện cho dù điều đó nghe khá khó tin. Cậu ấy có một tầm quan trọng lớn ở mùa giải năm nay”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?