Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thống kê sốc: Rashford đạt tỉ lệ ghi bàn trên chấm 11m lên tới 100% cho MU

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 07:33
5/5 của 1 đánh giá

Marcus Rashford được trao trọng trách nặng nề khi là người ghi bàn thắng quyết định trên chấm 11m ngay ở những phút cuối cùng của trận đấu. Tuy nhiên ít ai biết rằng, đây là quả penalty đầu tiên của Rashford trong màu áo MU.

Tham khảo thêm:

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Man United phải nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà. Ở trận lượt về với tâm lý không còn gì để mất và sự tỏa sáng đúng lúc các các ngôi sao giúp Man United có cuộc lội ngược dòng lịch sử.

Man United đã có cuộc lội ngược dòng lịch sử

Đáng chú ý ở bàn thắng quyết định của Marcus Rashford ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Xuất phát từ một tình huống dứt điển của các cầu thủ Man United, bóng bay trúng tay Kimpembe.

Để có quyết định chính xác trọng tài Damir Skomina phải nhờ đến sự trơ giúp của VAR và cuối cùng ông đã trao cho Man United một quả đá phạt 11m quý hơn vàng. Ở giây phút đó, fan Man United vừa mừng vừa lo bởi không biết ai sẽ là ai thực hiện quả đá phạt trên.

Nhiều người đã nghĩ đến cái tên Lukaku nhưng không phải, đó chính là Rashford. Trước áp lực nặng nề, Rashford vẫn bình tĩnh lấy đà chậm rãi rồi tung cú sút tung nóc lưới Gianluigi Buffon.

Rashford dứt điểm tung nóc PSG

Tuy nhiên có một thống kê sốc khiến tất cả phải sừng sở khi Rashford đạt tỉ lệ ghi bàn trên chấm 11m lên tới 100% cho những trận đấu chính thức của MU. Cụ thể sau 150 trận thi đấu cho Quỷ đỏ đây mới là lần đầu tiên Rashford được thực hiện quả 11m và cũng là lần đầu tiên anh thực hiện thành công nó.

Mùa giải này Rashford có 11 bàn sau 36 trận cho Quỷ đỏ. Đáng chú ý, dưới thời HLV Solskjaer, anh ghi tới 7 bàn sau 16 trận ra sân cho Man United. Cùng với Lukaku và Pogba, cầu thủ người Anh đang có sự trở lại mạnh mẽ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?