Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phá dớp sân nhà, MU vẫn còn đó nỗi âu lo sau chiến thắng West Brom

Thứ Hai, ngày 23/11/2020 - 09:50
5/5 của 1 đánh giá
Dù đã phá dớp sân nhà khi có được thắng lợi 1-0 trước West Brom tại vòng 9 ngoại hạng Anh song MU vẫn còn đó những nỗi lo mà HLV Ole Gunnar Solskjaer cần cải thiện trong thời gian tới.

Ở trận đấu tại vòng 9 , MU đã đánh bại West Brom với tỉ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Bruno Fernandes. Kết quả này giúp cho Quỷ đỏ hiện đang xếp thứ 10 ở ngoại hạng Anh đồng thời cũng phá dớp trên sân nhà Old Trafford khi đây là lần đầu tiên, họ có 3 điểm tại sân đấu này kể từ đầu mùa sau chuỗi 1 hoà, 3 thua.

Dù đã có thể nở nụ cười tại “Nhà hát của những giấc mơ" ở ngoại hạng Anh song không vì thế mà thầy trò Solskjaer có thể hài lòng với những gì mà họ thể hiện. Thậm chí, còn có thống kê đáng lo cho Quỷ đỏ sau thắng lợi vừa qua.

Cụ thể, đã hơn 2 tháng qua, MU chưa thể ghi bàn (không tính bàn thắng trên chấm 11m) ở sân nhà Old Trafford. Lần gần nhất mà họ làm được điều đó là pha lập công của Van de Beek trong thất bại 1-3 mà Quỷ đỏ phải nhận trước ở ngày mở màn giải đấu vào ngày 19/9.

Hơn 2 tháng qua, MU không ghi bàn trên sân nhà tại ngoại hạng Anh (Không tính 11m)

Kể từ thời điểm ấy, MU thua 2, hoà 1 và thắng 1 trên sân Old Trafford. Họ cũng chỉ ghi được thêm 2 bàn sau 4 cuộc so tài nói trên. Đáng chú ý, cả 2 bàn thắng mà thầy trò Solskjaer sở hữu đều tới từ Bruno Fernandes và đều được thực hiện trên chấm 11m (Trước với West Brom).

Rõ ràng, đây thực sự là thông số đáng báo động dành cho Quỷ đỏ. Tất nhiên, họ vẫn ghi bàn trên sân nhà ở các giải đấu cúp, tiêu biểu như chiến thắng 5-0 trước RB Leipzig ở cúp C1 song tại ngoại hạng Anh, đây là câu chuyện hoàn toàn khác.

Đó thực sự là điều đáng báo động với Quỷ đỏ

Trong quãng thời gian tới, MU cần phải thực sự thay đổi điều này, đặc biệt là sự hiệu quả trên hàng tấn công. Ở trận đấu với West Brom, MU có 17 pha dứt điểm cả trận, 11/17 tình huống ấy diễn ra trong vòng cấm, 7 đi trúng đích nhưng Quỷ đỏ chỉ có bàn thắng trên chấm 11m. 

có ít nhất 3 lần dứt điểm trong tư thế đối mặt, Rashford có 1 lần và nhiều pha bóng khác nhưng tất cả đều bỏ lỡ. Với việc sở hữu các chân sút như Cavani, Greenwood cùng bộ đôi nói trên, MU rõ ràng cần phải thay đổi trong quãng thời gian tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?