Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thông tin chính thức về chấn thương của Phi Sơn

Thứ Sáu, ngày 13/03/2020 - 09:56
3.8/5 của 3 đánh giá
Mới đây, HLV trưởng CLB TP.HCM đã có những chia sẻ về chấn thương của đội trưởng Trần Phi Sơn trong trận đấu với Lao Toyota tại vòng bảng AFC Cup.

CLB TP.HCM đã tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng của mình tại AFC Cup khi đánh bại Lao Toyota ngay trên sân của đối thủ. Chiến thắng này giúp đại diện Việt Nam tiếp tục duy trì ngôi đầu và mở ra cơ hội rất lớn để giành vé bước vào bán kết.

Tuy nhiên ngày vui của TP.HCM đã không được trọn vẹn khi đội trưởng của họ là Trần Phi Sơn đã gặp chấn thương. Do phải thi đấu trên mặt cỏ xấu cùng với tình huống va chạm khá mạnh với cầu thủ đối phương nên Phi Sơn đã phải rời sân ngay ở phút 26 của trận đấu.

Phi Sơn đã gặp chấn thương khi đối đầu với Lao Toyota

Điều này đã khiến các fan của TP.HCM khá lo lắng bởi Phi Sơn là một nhân tố rất quan trọng trong đội hình của đội bóng mang tên Bác. Tuy nhiên nỗi lo đó đã vơi đi phần nào khi mới đây HLV trưởng CLB TP.HCM Chung Hae Seong đã có những chia sẻ chính thức về chấn thương của đội trưởng này:

“Chiều 12/3, CLB đã đưa Phi Sơn tới bệnh viện để kiểm tra tình hình chấn thương của anh. Kết quả chụp chiếu cho thấy cơ đùi của cậu ấy chỉ bị giãn nhẹ.

Hy vọng Phi Sơn sẽ sớm trở lại. Thật may mắn khi cậy ấy gặp chấn thương không quá nặng. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại tôi chưa thể biết được chính xác thời gian trở lại của cậu ấy”.

Vẫn chưa thể biết ngày Phi Sơn có thể trở lại

HLV người Hàn cũng đã sẵn sàng với phương án thiếu vắng Phi Sơn để tìm kiếm những sự thay thế cho chân sút xứ Nghệ:

“Phi Sơn là một cầu thủ giỏi nhưng cũng đơn thuần là một thành viên trong đội bóng. Chúng tôi còn có Phạm Văn Thành đang đá rất hay có thể thay thế vị trí của cậu ấy”.

Việc Phi Sơn phải nghi thi đấu vì chấn thương là một điều khá đáng tiếc. Đội trưởng người Hà Tĩnh đang có phong độ cao và chơi ngày một ăn ý với đàn em Công Phượng. Việc thiếu vắng Phi Sơn chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức tấn công của TP.HCM.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?