Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua Atletico, Real lập kỉ lục đáng buồn sau 18 năm

Thứ Năm, ngày 16/08/2018 - 14:00
5/5 của 1 đánh giá

Real Madrid đã thất bại tâm phục, khẩu phục trước Atletico ở trận tranh siêu cúp châu Âu mới diễn ra. Trận thua ấy không chỉ tước đi của họ ngôi vương đang nắm giữ mà còn khiến Kền kền trắng lập kỉ lục đáng buồn sau 18 năm.

Cụ thể, với trận thua 2-4 trước đội bóng cùng thành phố ở trận tranh siêu cúp, Real đã có lần đầu tiên sau 18 năm thất bại ở một đấu tranh cúp tầm cỡ châu lục. Lần cuối cùng họ phải nếm trải cảm giác ấy là thất bại 1-2 trước Boca Juniors vào ngày 28 tháng 11 năm 2000 ở trận chung kết Intercontinal Cup.

Kể từ thời điểm ấy, đội hoàng gia Tây Ban Nha luôn là người nở nụ cười ở các trận chung kết hoặc các trận đấu tranh cúp tầm cỡ châu lục và thế giới. Họ đã đánh bại Bayer Leverkusen, Fernoord, Olimpia, Atletico, Sevilla, San Lorenzo, Kashima Antlers, Juventus, Manchester United, Gremio và Liverpool ở các cuộc chạm trán tại Champions League, siêu cúp châu Âu và cúp thế giới các CLB.

Real lập kỉ lục buồn sau 18 năm

Rõ ràng, kết quả nói trên là điều vô cùng thất vọng với những cổ động viên của Real. Thậm chí, sẽ càng tồi tệ hơn khi họ biết rằng tân HLV Julen Lopetegui là chiến lược gia thứ 2 trong lịch sử đội bóng để thua 4 bàn trong trận đầu tiên dẫn dắt CLB thi đấu chính thức kể từ thời của Michael Keeping vào năm 1948 khi ông cùng Real thất bại 2-4 trước Celta Vigo.

70 năm đã trôi qua và Lopetegui đã tạo ra cột mốc “đáng quên” nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình. Một thất bại nhưng 2 kỉ lục buồn được viết nên khiến các fan hâm mộ ĐKVĐ bóng đá châu Âu chẳng muốn nhắc tới.

Trong khi Atletico có chiến thắng đầu tiên trước đội bóng cùng thành phố ở một tranh cúp châu Âu

Trái ngược với Los Blancos, chiến thắng trước Real là lần đầu tiên Atletico có thể đánh bại đội bóng cùng thành phố ở một cuộc chạm trán tranh. Họ từng thua Kền kền trắng tại chung kết Champions League vào các năm 2014 và 2016.

>> Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?