Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua đau Malaysia, HLV Thái Lan đổ lỗi cho học trò và… thời tiết

Thứ Sáu, ngày 15/11/2019 - 19:11
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau thất bại trước Malaysia, HLV Akira Nishino của ĐT Thái Lan bất ngờ lên tiếng chê bai các học trò, đồng thời đổ lỗi cho yếu tố thời tiết ảnh hưởng tới lối chơi.

Tối qua (14/11), trong khi ĐT Việt Nam xuất sắc đánh bại UAE 1-0, ĐT Thái Lan lại để thua ngược 1-2 đau đớn trước Malaysia ở lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, qua đó đánh mất ngôi đầu bảng G vào tay “Những ngôi sao Vàng”.

Dù vươn lên dẫn trước từ rất sớm nhờ bàn thắng của “Messi Thái” Chanathip ngay phút thứ 7, đội bóng xứ chùa Vàng thi đấu hụt hơi và để Malaysia ngược dòng bởi hai pha lập công của Brendan Gan phút 26 và Mohamadou Sumareh phút 57.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Akira Nishino của ĐT Thái Lan thừa nhận các học trò của mình chơi không tốt: “Chúng tôi bắt đầu tốt và ghi bàn mở tỉ số nhanh chóng nhưng sau đó cho tới tận khi hết giờ chúng tôi không đủ mạnh để ghi được bàn thắng thứ hai, làm thay đổi tình hình”

“Đối với hai tiền vệ (Sarach và Phitiwat), khả năng cầm trịch trận đấu không giống như những trận đấu trước. Tuy nhiên các vị trí khác cũng không thực sự tốt”

HLV Nishino của ĐT Thái Lan bày tỏ sự thất vọng sau trận thua Malaysia

Bên cạnh đó, trời mưa nên sân Bukit Jalil khá trơn trượt. Điều đó cũng khiến ông Nishino không hài lòng: “Ngay cả vấn đề sân cỏ cũng gây bất lợi cho chúng tôi khi các cầu thủ không quen sân đấu này như cầu thủ Malaysia. Dẫu vậy thì đây cũng phải lý do chính.

“Chúng tôi có thể đã tự tạo áp lực cho mình. Vì thế đã chơi kém, kiểm soát trận đấu, nhịp độ trận đấu không tốt. Những sự căng thẳng khiến các cầu thủ không thể chơi bóng bằng trái tim”.

Thất bại cũng đã xảy ra với Thái Lan, vị chiến lược gia người Nhật Bản cho biết điều tuyển Thái Lan cần làm là tập trung hướng tới tương lai, trước mắt là trận đấu với Việt Nam vào ngày 19/11 ở Mỹ Đình.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?