Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Chúng tôi vẫn chưa thể tìm ra công thức thành công tại Champions League”

Thứ Năm, ngày 18/04/2019 - 08:44
5/5 của 1 đánh giá

Đó là lời bộc bạch cay đắng của hậu vệ Benjamin Mendy Sau khi bị loại đấy tức tưởi tại Champions League trước Tottenham bởi luật bàn thắng sân khách.

Xem thêm:

Man City đã không thể vượt qua Tottenham ở vòng tứ kết sau khi bị loại đầy cay đắng bằng luật bàn thắng sân khách. Dù thi đấu cực hay và ghi tới 4 bàn thắng nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn không thể giành vé đi tiếp bởi Tottenham cũng không kém phần xuất sắc khi đã ghi tới 3 bàn vào lưới Ederson.

Man City thất bại cay đắng trước Tottenham

Sau trận đấu, các cầu thủ Man City đã tỏ ra vô cùng thất vọng, trong đó có hậu vệ Benjamin Mendy. Chia sẻ trên RMC Sport, cầu thủ người Pháp bộc bạch:

“Đây là một thất bại đau đớn. Đó là lịch sử với họ chứ không phải của chúng tôi. Chúng tôi xứng đáng hơn với chiếc vé bán kết nhưng lại không thể có được nó. Đây là một khoảng thời gian khó khăn khi chúng tôi đã có những cơ hội rất lớn để kết liễu họ”.

Mendy cho rằng Man City vẫn chưa tìm được công thức thành công tại Champions League

“Mùa giải tới, chúng tôi sẽ làm mọi cách để tiến xa hơn. Thứ chúng tôi thiếu là gì?  Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang thiếu một công thức rõ ràng. Chúng tôi sẽ làm tốt hơn vào mùa sau. Đêm nay là một thất bại cay đắng nhưng chúng tôi sẽ trở lại nhanh chóng”. Mendy cho biết thêm.

Sau loạt trận tứ kết với Tottenham, Man City đã không còn hy vọng cho 1 cú ăn bốn và họ sẽ phải tập trung cho những mục tiêu còn lại là Ngoại hạng Anh và trận chung kết cúp FA.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?