Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua đau trước Juventus, sao Atletico phát biểu bất ngờ sau trận

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 11:14
5/5 của 1 đánh giá

Atletico Madrid đã dừng bước tại Champions League năm nay sau thất bại 0-3 trước Juventus. Dù không thể hiện thực hóa giấc mơ chơi trận đấu cuối cùng trên sân nhà song ngôi sao của đại diện TBN là Antoine Griezmann cũng khiến tất cả bất ngờ với phát biểu sau trận.

>> Tham khảo thêm:

hành quân tới  với vốn liếng là 2 bàn dẫn trước tại lượt đi. Tưởng như đó sẽ là cơ hội để thầy trò Diego Simeone thể hiện lối chơi phòng ngự, phản công sở trường, tuy nhiên, mọi thứ đã sụp đổ với Atletico trước sự xuất sắc của siêu sao .

Cú hat-trick của mà chân sút 34 tuổi thực hiện giúp đại diện Italia vượt qua Roji Blancos đồng thời khép lại giấc mơ chơi trận chung kết mùa này trên sân nhà của Atletico.

Griezmann thừa nhận đội bóng thua xứng đáng trước Atletico

Dù đội bóng đã để thua khá đau đớn trước đối thủ song ở những phát biểu sau trận, tiền đạo vẫn dành những lời chúc mừng cho Juventus và thừa nhận.

“Họ hoàn toàn xứng đáng giành vé đi tiếp bởi Juventus ở một đẳng cấp vượt trội so với chúng tôi. Chúng tôi đã có lợi thế sau lượt đi nhưng tất cả tan biến trong chưa đầy 1 giờ đồng hồ. Hôm nay, Juventus đã thể hiện quá tốt, và tôi chúc mừng họ vì chiến thắng này. Atletico sẽ trở lại mạnh mẽ hơn vào năm sau”.

Đồng thời anh cũng hết lời khen ngợi Ronaldo

Bên cạnh lời chúc cho Bà đầm già thành Turin, chân sút người Pháp cũng đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ với Ronaldo sau cú hat-trick siêu đẳng mà anh thực hiện.

“Ronaldo là một cầu thủ quá tuyệt vời. Hôm nay, anh ấy có 3 cơ hội và cả 3 đều trở thành bàn thắng. Bạn không thể đòi hỏi nhiều hơn ở một tiền đạo như thế điều gì nữa. Tôi tôn trọng và ngưỡng mộ những gì mà anh ấy đã làm được”.

Như vậy, cả 2 đại diện thành Madrid đều dừng bước tại vòng 1/8 Champions League mùa giải năm nay.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?