Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh bại Atletico, Bonucci nói về “khí phách” của Juventus

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 11:02
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi giành vé vào tứ kết, trung vệ Bonucci cho rằng Juventus đã chiến thắng bằng khí phách của đội bóng lớn.

Tham khảo thêm:

Ở trận lượt đi, Atletico Madrid tưởng chừng như đã nắm quá nhiều lợi thế với thắng lợi 2-0 trước Juventus. Thế nhưng trận lượt về đã diễn ra theo kịch bản hoàn toàn trái ngược khi bà đầm già thành Turin mới là những người chiếm lĩnh hoàn toàn trận đấu để rồi tạo nên một màn lội ngược dòng không thể kịch tính hơn với chiến thắng 3-0 tại Allianz Stadium.

Juventus và Ronaldo đã có một trận đấu xuất sắc

Các cầu thủ Juventus tỏ ra vô cùng phấn khích sau khi trận đấu kết thúc, trong đó có trung vệ Leonardo Bonucci. Đội phó của Juventus đã không thể giấu nổi niềm vui trong buổi phỏng vấn ngắn với Sky Sport Italia. Trung vệ Bonucci thẳng thắn chia sẻ:

““Đây là một đêm tuyệt vời cho những người hâm mộ Juventus. Nhiều điều đã được nói, cả sau trận đấu đó (trận lượt đi) và trong vài ngày qua, nhưng Juve luôn trả lời trên sân cỏ. Chúng tôi đã chiến thắng với một khí phách lớn”.

Bonucci phấn khích sau chiến thắng

“Chúng tôi đã có 4 cơ hội và chuyển hóa thành công ở 3 trong số đó. Họ đã làm điều tương tự ở lượt đi, có 2 cơ hội và đều ghi bàn. Chúng tôi đã thể hiện khí phách của mình ở trận đấu này. Atletico thiếu vắng một số cầu thủ, nhưng chúng tôi cũng vậy. Leonardo Spinazzola đã có một màn trình diễn tuyệt vời trong một bầu không khí đáng kinh ngạc”. Bonucci cho biết thêm về trận thắng của Juventus.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?