Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua đội mới lên hạng, Arsenal bị Patrice Evra đá xoáy

Thứ Ba, ngày 22/10/2019 - 06:33
5/5 của 1 đánh giá

Patrice Evra đã lên tiếng đá xoáy Arsenal sau khi đội bóng này có trận thua bạc nhược 0-1 trên sân của Sheffield United ở trận đấu muộn vòng 9 giải Ngoại hạng Anh.

Cuộc đối đầu giữa Arsenal và Sheffield United là trận đấu muộn nhất của vòng 9 .

Đây là trận đấu HLV Unai Emery tiếp tục đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ Bukayo Saka, Joe Willock khi xếp họ đá chính. Trong khi đó, Mesut Ozil tiếp tục bị “mất tích” khi không được đăng ký thi đấu.

Tung ra một đội hình quá non nớt đã khiến “Pháo thủ” có một trận đấu khó khăn dù Sheffield chỉ mới lên hạng. Ngay từ đầu trận, đội chủ nhà đã chủ động chơi phòng ngự khiến Arsenal không thể lên bóng mạch lạc. Sợi dây liên lạc giữa hàng tiền vệ với hàng công gần như không có.

Trong khi đó, đấu pháp hợp lý giúp đội chủ nhà tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Ngay trong hiệp 1, bàn thắng đã đến với Sheffield United sau một tình huống cố định.

Phút 30, từ quả phạt góc bên cánh trái, Jack O’Connell bật cao đánh đầu đưa bóng đến vị trí của Mousset. Trong tư thế không bị ai kèm và chỉ cách khung thành chừng 2 mét, tiền đạo của Sheffield thoải mái dứt điểm mở tỉ số trận đấu.

Và suốt khoảng thời gian rất dài còn lại, các học trò của ông Unai Emery đã thi đấu cực kì bế tắc. Chung cuộc, họ đã phải chấp nhận thua với tỉ số 0-.1.

Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của Arsenal, Patrice Evra, cầu thủ từng khoác áo Manchester United trong nhiều năm đã lên tiếng “đá xéo” các ngôi sao của đội bóng thành London:

“Sheffield xứng đáng với chiến thắng. Tôi không ngạc nhiên về Arsenal, trước trận đấu, tôi đã nói rằng phải cẩn thận nếu không họ sẽ rơi vào bẫy.

Cách đây 10 năm, tôi đã từng ví Arsenal như những đứa trẻ, tôi không muốn xúc phạm Arsenal, nhưng đó là suy nghĩ thực sự của tôi”.

Patrice Evra đã ví cầu thủ của Arsenal như những đứa trẻ

Thậm chí cựu cầu thủ của MU còn đổ thêm dầu vào lửa khi tiết lộ bí mật của Robin van Persie, một trong những ngôi sao đã chuyển từ Arsenal sang MU thi đấu:

“Arsenal có lối chơi tấn công bắt mắt, họ ưa thích lối đá này, nhưng khi đối đầu với họ tôi rất vui, bởi tôi biết đội bóng của mình sẽ giành chiến thắng. Khi Robin van Persie đến MU, vào ngày đầu tiên tôi gặp cậu ấy, tôi bắt tay và nói, chào mừng bạn đến với một câu lạc bộ của những người đàn ông.
Lúc đầu, cậu ấy buồn bã, nhưng sau một tháng cậu ấy nói với tôi nhận định của bạn hoàn toàn đúng Evra à. Arsenal thiếu đi sự lỳ lợm cùng bản lĩnh, đó là lý do khiến họ thường xuyên có những trận thua sốc. Ở thời điểm hiện tại họ phụ thuộc quá nhiều vào Aubameyang và Lacazette, nếu hai tiền đạo này không ghi bàn, họ sẽ gặp rắc rối”.
 
Thất bại trước Sheffield đã khiến Arsenal mất cơ hội chen chân vào top 4 khi vẫn giữ nguyên 15 điểm, cùng kém Leicester City và Chelsea 2 điểm.

 

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?