Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua Liverpool, Lampard vẫn gửi lời cảnh báo tới đối thủ

Thứ Năm, ngày 23/07/2020 - 10:58
2.8/5 của 2 đánh giá
Dù cho Chelsea đã thất bại trước Liverpool ở trận đấu tại vòng 37 ngoại hạng Anh song chia sẻ sau màn so tài nói trên, HLV Frank Lampard vẫn gửi lời cảnh báo tới tân vương của giải đấu về chặng đường trong tương lai.

Ở trận đấu tại vòng 37 ngoại hạng Anh, Chelsea dù đã rất nỗ lực song vẫn không tránh khỏi thất bại 3-5 trước Liverpool, qua đó rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Đây rõ ràng là kết quả có phần đáng buồn với The Blues.

Trong màn so tài vừa qua, Chelsea thậm chí đã có thời điểm bị đối thủ dẫn trước với cách biệt 3 bàn. Điều này cũng khiến họ dù cố gắng song không thể kiếm được ít nhất 1 điểm rời Anfield. Bất chấp thất bại mà CLB phải nhận, chia sẻ sau trận đấu, HLV Lampard vẫn lên tiếng gửi lời cảnh báo tới đối thủ.

Cụ thể, ông nhấn mạnh: “Thành thật mà nói, tôi không có vấn đề gì với Jurgen Klopp. Ông ấy quản lý một đội bóng tuyệt vời. Chức vô địch mà Liverpool giành được cũng là hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên, họ không nên quá kiêu ngạo về điều đó. Mỗi mùa giải trôi qua, sẽ lại có nhiều thay đổi ở các CLB. Vì thế, Liverpool cần giữ đôi chân trên mặt đất thay vì cứ nghĩ về thành quả mình vừa có”.

Dù cho Chelsea thất bại trước Liverpool

Thực tế, Chelsea đã chứng minh được sức chiến đấu kiên cường trong trận đấu vừa qua. Bất chấp có thời điểm bị dẫn 0-3 rồi 1-4 song The Blues vẫn vùng lên mạnh mẽ để rút ngắn cách biệt xuống còn 3-4. Đáng tiếc, họ đã không thể tìm được bàn gỡ hòa trước khi phải nhận trái đắng thứ 5 trong màn so tài kể trên.

Lampard vẫn gửi lời cảnh báo tới đối thủ 

Thất bại tại Anfield cũng khiến thầy trò Lampard bước vào vòng đấu cuối cùng với nhiều áp lực. Dù đang xếp thứ 4 song Chelsea chỉ hơn Leicester 1 điểm đồng thời có hiệu số kém xa so với Bầy Cáo cũng như MU (+13 so với +28). Vì thế, nếu muốn đoạt vé tham dự cúp C1 mùa tới, The Blues cần đánh bại Wolves trên sân nhà ở vòng 38.

Trong trường hợp bị cầm hòa, Chelsea sẽ phải hy vọng màn đối đầu giữa Leicester với MU có kết quả thắng thua hoặc ít nhất là có một kết quả chia điểm giữa 2 CLB này thì mới mong có suất trong top 4.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?