Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua thảm hại Dortmund ở lượt đi, Griezmann “tỏ tình” với Bundesliga

Thứ Hai, ngày 05/11/2018 - 15:37
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thua 0-4 trước Dortmund ở trận lượt đi, Griezmann cho rằng giải Bundesliga đang bị đánh giá thấp trong khi thực tế giải đấu này có các đội bóng có chất lượng rất tốt và không thua kém gì Premier League.

Tham khảo thêm:

Cách đây 2 tuần, Atletico Madrid đã phải nhận thất bại thảm hại 0-4 trước Borussia Dortmund ở trận lượt đi vòng bảng A, . Đây là kết quả khó có thể nghĩ tới khi hàng thủ của Atletico Madrid là một trong những hàng thủ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Griezmann cho rằng Bundesliga là giải đấu hấp dẫn không kém Premier League

Phát biểu trước cuộc tái đấu Dortmund trên sân nhà vào thứ Tư tuần này, Antoine Griezmann dành sự tôn trọng cho giải Bundesliga.

Tiền đạo người Pháp khẳng định Bundesliga là giải đấu hấp dẫn và gồm nhiều đội bóng chất lượng. Chất lượng của giải đấu này đang được nhiều người đánh giá không đúng so với Premier League.

“Bundesliga là một giải đấu mà tôi có thể nghĩ đến. Đây cũng là giải đấu khắc nghiệt với xu hướng tấn công mạnh. Tôi nghĩ Borussia Dortmund là đội phản ánh những điều này”

Trong những mùa giải gần đây, Griezmann đã liên tục được liên hệ với việc chuyển đến Bayern Munich. Tuy nhiên tiền đạo người Pháp vẫn khẳng định anh đang hạnh phúc tại Atletico và chưa có ý muốn ra đi. Sau khi chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của đại diện Bundesliga vừa qua Griezmann có sẽ phải suy nghĩ lại.

Atletico đã thua Dortmund tới 4 bàn không gỡ trong trận lượt đi

“Tôi sẽ đặt Tây Ban Nha lên vị trí đầu tiên bởi vì tại vòng 1/8 và tứ kết Champions League có nhiều đại diện đến từ La Liga”, Griezmann nói thêm.

“Tiếp đó là Bundesliga hoặc Premier League. Tôi nghĩ rằng Premier League là giải đấu được nhiều người theo dõi nhưng thực chất Bundesliga là giải đấu chất lượng và các đội bóng tham gia đều không có sự chênh lệch quá lớn”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?