Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua trận, Benzema vẫn lập được kỷ lục đáng nhớ

Thứ Năm, ngày 19/09/2019 - 08:40
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp trận thua tới 3 bàn không gỡ cùng Real Madrid vào đêm qua, tiền đạo người Pháp – Karim Benzema đã đạt đến một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp.

Real Madrid đã có màn trở lại không thể đáng buồn hơn, khi thất thủ 0-3 trước PSG trên sân khách. Đáng chú ý hơn, dàn sao của Real lại không có nổi một cú sút trúng đích nào về phía khung thành đối phương trong suốt 90 phút thi đấu.

Bản hợp đồng bom tấn của Los Blancos – Eden Hazard cũng đã được góp mặt thế nhưng lại không thể tạo ra bất cứ sự đột biến nào và bị thay ra ở phút 70.

Benzema cũng là một trong những tiền đạo có mặt trên sân ở trận đấu diễn ra vào đêm qua, tuy rằng anh và các đồng đội trên hàng công đã có một màn trình diễn đáng thất vọng, thế nhưng, với riêng tiền đạo người Pháp, đây vẫn là một trận cầu đáng nhớ.

Cụ thể, với việc được ra sân ở trận gặp PSG, Benzema đã có tổng cộng 113 lần thi đấu tại giải đấu danh giá nhất cấp độ câu lạc bộ, vượt qua thành tích của người đàn anh – Thierry Henry trong quá khứ.ều n

Benzema trở thành cầu thủ Pháp có số lần ra sân nhiều nhất tại Champions League

Huyền thoại của Arsenal đã có tổng cộng 112 lần thi đấu tại UEFA Champions League trong suốt sự nghiệp của mình, phần lớn trong số này đến từ quãng thời gian đỉnh cao trong màu áo của Arsenal và Barcelona.

Đối với Benzema, anh vẫn còn kém 2 người đồng đội cũ là Iker Casillas và Cristiano Ronaldo ở số lần ra sân tại đấu trường Cúp Châu Âu, cụ thể, thủ môn người Tây Ban Nha đã có 177 lần thi đấu tại giải đấu này, còn với CR7, con số này cũng đã lên đến 163 sau trận hòa 2-2 kịch tính với Atletico Madrid.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?