Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thực hư tin thầy Park triệu tập 100 cầu thủ lên U23 và ĐT Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 12/04/2019 - 18:39
5/5 của 1 đánh giá

Trước thông tin HLV Park Hang Seo triệu tập số lượng cầu thủ “khủng” để chuẩn bị cho SEA Games và vòng loại World Cup, VFF đã chính thức lên tiếng.

Xem thêm:

Trong năm 2019, sẽ chinh chiến ở 2 đấu trường quan trọng là SEA Games 30 và vòng loại World Cup 2020. Để chuẩn bị cho các chiến dịch này, có thông tin cho rằng HLV Park Hang Seo sẽ gọi lên đội tuyển quốc gia và U23 tới… 100 cầu thủ.

Tuy nhiên, mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã lên tiếng phủ nhận vấn đề này. Theo đó, không có chuyện chiến lược gia người Hàn Quốc triệu tập số lượng cầu thủ lớn như vậy ở đợt tập trung sắp tới.

VFF phủ nhận tin HLV Park Hang Seo triệu tập 100 cầu thủ

Theo đó, con số 100 cầu thủ chỉ là số lượng được VFF đăng ký trong danh sách sơ bộ gửi AFC và AFF (mỗi đội tuyển sẽ đăng ký danh sách sơ bộ gồm 50 cầu thủ). Các cầu thủ có tên trong danh sách sơ bộ đều do HLV trưởng đội tuyển đề xuất.

Trên cơ sở danh sách sơ bộ này, HLV trưởng sẽ tiếp tục theo dõi, đánh giá để đưa ra quyết định lựa chọn nhân sự cho các đợt tập trung của đội tuyển. Thông thường, để đảm bảo công tác chuyên môn, số lượng cầu thủ được triệu tập cho một đội tuyển dao động trong khoảng từ 25-35 cầu thủ.

Số lượng cầu thủ được triệu tập dự kiến vào khoảng 25-37 cầu thủ

Tại đợt tập trung gần đây nhất, HLV Park Hang-seo đã trao cơ hội cho 37 cầu thủ để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. Đây cũng là số lượng cầu thủ đông nhất từng được triệu tập kể từ khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc lên nắm quyền dẫn dắt ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam.

Dự kiến, trong lần tập trung sắp tới của cả 2 đội tuyển, HLV Park Hang-seo sẽ lựa chọn những cầu thủ có phong độ tốt nhất trong danh sách sơ bộ. Số lượng được triệu tập cũng sẽ dao động trong khoảng từ trên dưới 25 đến trên dưới 35 cầu thủ cho 1 đội tuyển.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?