Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiến Dũng bất ngờ hóa thân thành Ngạn trong phim “Mắt biếc”

Thứ Năm, ngày 26/12/2019 - 14:54
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành của ĐT U23 Việt Nam mới đây đã đăng tải một bức ảnh khiến người hâm mộ trầm trồ và liên tưởng tới nhân vật Ngạn trong bộ phim đang rất nổi – “Mắt Biếc”.

Trong những dịp nghỉ lễ Giáng Sinh và Năm mới, các cầu thủ đang tranh thủ những kỳ nghỉ trước khi tiếp tục bước vào guồng quay căng thẳng của các giải đấu hàng đầu thế giới.

Đối với những thành viên của ĐT U23 Việt Nam, các tuyển thủ đang phải nỗ lực trong các buổi tập để chuẩn bị cho giải đấu VCK U23 Châu Á sắp tới, và bên cạnh việc tập luyện, các cầu thủ cũng rất biết cách để thư giãn và tạo ra một tâm lý thoải mái.

Mới đây, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ bức ảnh anh đang dạo chơi trên chiếc xe đạp trong khung cảnh một buổi tối thơ mộng lên trang mạng xã hội Instagram. Đáng chú ý hơn là dòng trạng thái sau đó của thủ môn này – “Một mình Ngạn”.

Tiến Dũng khoe bức ảnh dạo chơi trên Instagram cá nhân

Khác với người em, Đoàn Văn Hậu đang được được “ở bên Hà Lan” thì Tiến Dũng lại chỉ còn một mình giống như nhân vật Ngạn trong bộ phim “Mắt Biếc” đang thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả trong nước.

Dòng chia sẻ này của Tiến Dũng sau đó cũng đã nhận được những phản hồi tích cực từ các fan hâm mộ, cho dù đang không có được phong độ cao và đánh mất vị trí vào tay của thủ môn Văn Toản thế nhưng Tiến Dũng vẫn rất biết cách truyền những nguồn năng lượng tích cực đến những người hâm mộ của mình.

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng đang cùng các đồng đội hội quân ở TP HCM để có những buổi tập luyện nhằm chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới diễn ra tại VCK U23 Châu Á tại Thái Lan.

Tiến Dũng đang có mặt tại TP HCM để chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á

Ở thành phố mang tên Bác, các cầu thủ sẽ có trận đấu giao hữu với CLB Becamex Bình Dương và sau đó di chuyển sang Thái Lan vào ngày 1/1 và có trận đấu với U23 Bahrain ở Bangkok trước khi di chuyển đến Buriram.

Ở giải đấu tới, HLV Park Hang Seo và các học trò đang được đặt rất nhiều kỳ vọng khi đang là đương kim á quân, mục tiêu mà ông thầy người Hàn Quốc đặt ra là vượt qua vòng bảng.

>>> Xem thêm cập nhật

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?