Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiền vệ Phan Văn Đức: “Em thèm cảm giác được thi đấu”

Thứ Năm, ngày 31/10/2019 - 10:44
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với báo chí, tiền vệ Phan Văn Đức đã có những lời tâm sự thật lòng về quãng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Phan Văn Đức dính chấn thương trong một buổi tập cùng SLNA. Sự thiếu vắng Văn Đức khiến ông Park rất đau đầu trong việc tìm người thay thế. Hiện nay Văn Toàn và Công Phượng đang lần lượt chơi ở vị trí của Văn Đức nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn.

Ở thời điểm hiện tại, tình hình của tiền vệ sinh năm 1996 đã bình phục 70% và dự kiến vào đầu năm sau Phan Văn Đức sẽ có thể trở lại thi đấu tại V.League và ĐTQG.

Trong khi người bạn thân thiết Đình Trọng có thể trở lại cho SEA Games 30 sắp tới thì Văn Đức vẫn chưa thể ra sân cho tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Điều này phần nào khiến cầu thủ của SLNA cảm thấy hụt hẫng.

Chia sẻ với báo chí, tiền vệ Phan Văn Đức đã có những lời tâm sự thật lòng về quãng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương.

“Nhìn đồng đội thi đấu trên sân, em thấy vui vì mọi người giành chiến thắng nhưng có 1 chút buồn vì mình không giúp được gì. Em thèm cảm giác được thi đấu và sẽ cố gắng làm tất cả để có thể trở lại sớm nhất”, Văn Đức chia sẻ.

Phan Văn Đức thèm cảm giác được thi đấu

“Chấn thương hiện tại của em đang tiến triển rất tốt rồi, tập luyện với bác sỹ Choi khiến em cảm thấy rất yên tâm. Em nghĩ rằng mình có thể trở lại vào năm sau.”

Thi đấu thành công xuyên suốt từ vòng chung kết U23 Châu Á đến chức vô địch AFF Cup 2018 rồi kỳ Asian Cup 2019 của các đội tuyển Việt Nam. Tiền vệ Phan Văn Đức là một trong những nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo từ khi ông trở thành thuyền trưởng đội bóng ‘Những ngôi sao vàng’.

Ở buổi tập thứ hai (chiều 30/10) của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp UAE vào ngày 14/11 tới, bác sỹ Choi Ju-yong cũng tiết lộ những chuyển biến tích cực ở chấn thương của Văn Đức:

“Đối với Phan Văn Đức đến ngày hôm nay, tình trạng của cậu ấy đã tốt hơn rất nhiều. Thời điểm phẫu thuật của Trọng và Đức là khác nhau, khoảng 1-2 tuần nhưng Đức cũng có dấu hiệu phục hồi rất tốt.Chúng tôi không thể nói chính xác Trọng và Đức đã phục hồi được bao nhiêu phần trăm nhưng tôi có thể khẳng định rằng chấn thương của cả hai đang tiến triển rất tốt.”

 “Trọng với Đức gần như tập 1-1 với tôi. Tôi có lập kế hoạch rất chi tiết cho các bạn ấy. Chính những chi tiết nhỏ đó đã giúp cả hai hồi phục chấn thương nhanh hơn dự kiến”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?