Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ lý do Griezmann dự bị ở trận thắng của Barcelona

Thứ Tư, ngày 25/11/2020 - 10:22
5/5 của 1 đánh giá
Trong thắng lợi 4-0 mà Barcelona có được trước Dynamo Kiev, Antoine Griezmann đã bất ngờ bị “cất" trên băng ghế dự bị. Sau màn so tài nói trên, HLV Ronald Koeman cũng đã lên tiếng chia sẻ về lý do này.

Ở chuyến làm khách trên sân Dynamo Kiev, Koeman đã gây bất ngờ khi để Griezmann trên băng ghế dự bị. Trong ngày mà Lionel Messi không có tên ở danh sách đăng kí thi đấu, tất cả đều nghĩ rằng chân sút người Pháp sẽ là nhân tố chính trên hàng công. Tuy nhiên, tiền đạo này lại vắng mặt và chỉ ra sân khi còn khoảng 30 phút nữa là hết trận.

Dù thiếu vắng cả Messi với Griezmann song Barcelona vẫn tạo ra một thế trận lấn lướt trước đối thủ và giành thắng lợi đậm đà 4-0 để có vé đi tiếp vào vòng 1/8. Chia sẻ sau trận đấu vừa qua, Koeman đã tiết lộ lý do “cất” giữ tiền đạo người Pháp trên băng ghế dự bị.

Cụ thể, vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Antoine Griezmann đã chơi hầu hết các trận đấu, từ cấp CLB tới đội tuyển quốc gia. Đó là lý do cậu ấy chỉ chơi 30 phút ngày hôm nay. Cậu ấy cần duy trì thể lực cho các trận đấu tới.

Griezmann đã tập luyện vô cùng chăm chỉ. Cậu ấy là mẫu cầu thủ chuyên nghiệp khi luôn hết mình cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Hôm nay, cậu ấy đã có 1 bàn thắng và tôi nghĩ rằng, đây là trận đấu thành công với cậu ấy”.

Griezmann chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu với Dynamo Kiev 

Kể từ đầu mùa giải, cầu thủ 29 tuổi đã ghi 3 bàn và 1 kiến tạo sau 11 lần ra sân cho Barcelona. Thực tế, đây là thành tích không quá tệ của tiền đạo người Pháp. Trong bối cảnh mà đội bóng xứ Catalan phải thi đấu với mật độ dày đặc với tần suất 3 ngày/trận, Barcelona rất cần những ngôi sao như Griezmann đảm bảo thể lực để tỏa sáng một cách tốt nhất.

Sau chiến thắng trước Dynamo Kiev, Barcelona sẽ trở về La Liga để tiếp đón Osasuna ở trận đấu tại vòng 11 diễn ra vào tối ngày 29/11. Đây là giải đấu mà thầy trò Koeman đang có phong độ không tốt khi chỉ xếp thứ 13 vào thời điểm này với 11 điểm sau 8 trận.

Koeman cũng đã tiết lộ lý do để tiền đạo này dự bị 

Vì thế, họ cần tiếp đà hưng phấn để tiếp tục có chiến thắng ở giải quốc nội và trở lại với cuộc đua giành ngôi vô địch trong mùa bóng năm nay.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?