Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng 25/11: MU và Barca đại thắng, Ronaldo đưa Juve đi tiếp

Thứ Tư, ngày 25/11/2020 - 05:50
4.5/5 của 2 đánh giá
MU và Barca đều có những thắng lợi tưng bừng ở vòng bảng Cúp C1, Ronaldo lại ghi dấu ấn giúp Juventus vào vòng trong,… là kết quả bóng đá sáng ngày 25/11.

4 – 1 ISTANBUL BASAKSEHIR

Ghi bàn:

MU: Bruno Fernandes (7', 20'), Rashford (35', pen), James (90+2')

Istanbul: Turuc (75')

Với quyết tâm "phục hận" từ trận lượt đi, MU đã nhập cuộc vô cùng chủ động trước Istanbul Basaksehir. Quỷ Đỏ nhanh chóng tạo ra những tình huống lên bóng nguy hiểm và sớm vươn lên dẫn trước nhờ siêu phẩm của Bruno Fernandes.

Phút 20, từ một quả tạt không quá nguy hiểm của Alex Telles, thủ môn Gunok bên phía đội khách bắt hụt bóng và Bruno Fernandes đã dễ dàng đệm bóng vào lưới trống, nhân đôi cách biệt cho MU.

Chưa dừng lại ở đó, đội chủ nhà tiếp tục nới rộng cách biệt ở phút 33 sau khi Rashford bị đối thủ cản phá trái phép trong vòng cấm. Trên chấm 11m, chính anh là người điền tên mình lên bảng tỷ số với cú sút phạt đền lạnh lùng.

Bước sang hiệp 2, tốc độ của trận đấu có phần chậm lại khi MU chủ động chơi phòng ngự phản công.  Phút 75, Turuc có pha sút phạt hàng rào mẫu mực thắp lên hy vọng có điểm cho đội khách.

Thế nhưng, đó cũng là tất cả những gì Istanbul Basaksehir làm được ở trận đấu này. Đúng ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 2, tiền vệ vào sân thay người đón đường chuyền thuận lợi từ Greenwood, đã ấn định chiến thắng 4-1 cho MU.

Đội hình ra sân:

MU: de Gea, Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Alex Telles, Fred, Van de Beek, Bruno Fernandes, Rashford, , Cavani.

Istanbul: Gunok, Rafael, Skrtel, Epureanu, Bolingoli-Mbombo, Ozcan, Turuc, Kahveci, Visca, Chadli, Demba Ba.

DYNAMO KIEV 0 – 4 Barca

Ghi bàn: Dest 52'; Braithwaite 57', 70' pen; Griezmann 90+2'

Dù không có siêu sao ở chuyến làm khách trước Dynamo Kiev, Barca vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều. Dẫu vậy, không có nhiều sự khác biệt trong hiệp 1 khi hai đội thi đấu khá vô duyên.

Phải đến hiệp 2, bước ngoặt của trận đấu mới tới. Phút 52, Braithwaite xử lý thiếu gọn gàng ở bên cánh phải nhưng đó lại trở thành cơ hội của Dest băng lên dứt điểm. Cú sút của sao trẻ này đi thẳng về góc xa khung thành, đưa Barca vươn lên dẫn trước.

Bàn thắng mở điểm giúp Barcelona thi đấu tốt hơn hẳn. 5 phút sau, họ nhân đôi cách biệt với pha đánh đầu cận thành của Braithwaite sau tình huống dàn xếp đá phạt góc tốt. Phút 70, tiền đạo người Đan Mạch hoàn thành cú đúp với pha dứt điểm trên chấm 11m.

Cuối trận, vào sân từ ghế dự bị và có cú dứt điểm thành bàn để khép lại trận đấu với tỉ số 4-0. Chiến thắng này giúp Barcelona sớm giành quyền lọt vào vòng tiếp theo.

Đội hình ra sân:

Dynamo Kiev: Bushchan, Karavaev, Mykolenko, Zabarnyi, Kedrioza, Harmash, Buyalskiy, Shepelev, Carlos de Pena, Shaparenko, Verbic

Barca: Ter , Firpo, Lenglet, Mingueza, Dest, Alena, Pjanic, Pedri, Trincao, Coutinho, Braithwaite

Juventus 2 – 1 FERENCVAROS

Ghi bàn

Juventus: Ronaldo 35’, Morata 90+2’

Ferencvaros: Uzuni 19’

Dù phải làm khách trước Juventus nhưng Ferencvaros mới là những người chủ động hơn trong những phút đầu và là đội có pha dứt điểm đầu tiên. Trong khi đó, Juventus chơi loay hoay và gặp vấn đề trong cách triển khai tấn công.

Phút 19, bất ngờ xảy ra khi Tokmac tận dụng sai lầm của hàng thủ Juventus trước khi chuyền bóng "dọn cỗ" để Uzuni đệm bóng cắt mặt thành công, mở tỉ số trận đấu. Sau bàn thắng sớm, Ferencvaros phòng ngự số đông và Juventus tấn công đơn điệu.

Dẫu vậy, Ronaldo luôn mang đến sự khác biệt cho Juve, Phút 35, CR7 nhẹ nhàng đẩy bóng vượt qua 2 cầu thủ Ferencvaros trước khi tung cú sút chân trái từ ngoài vòng cấm tung lưới Dibusz, gỡ hòa 1-1.

Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỉ số hòa thì vào phút bù giờ thứ 2, từ một tình huống không có gì quá nguy hiểm, hàng thủ Ferencvaros lại mắc sai lầm khi không kèm được Morata từ cú tạt bóng của Cuadrado, để tiền đạo người Tây Ban Nha thoải mái đánh đầu và Dibusz sau đó cũng không thể bắt dính bóng, nhìn bóng trôi vào lưới.

Chiến thắng ở những phút cuối giúp Juventus có 9 điểm sau 4 trận và chính thức cùng Barca tiến vào vòng sau.

Đội hình ra sân

Juventus: Szczesny, Cuadrado, Danilo, De Ligt, Alex Sandro, McKennie, Arthur, Bentancur, Bernardeschi, Dybala, Ronaldo.

Ferencvaros: Dibusz, Lovrencsics, Blazic, Frimpong, Dvali, Heister, Siger, Somalia, Zubkov, Uzuni, Tokmac.

Rennes 1 – 2 Chelsea

Ghi bàn:

Rennes: Guirassy (85')

Chelsea: Hudson Odoi (22'), Giroud (90+1')

Được đánh giá cao hơn hẳn nên dễ hiểu khi Chelsea nhập cuộc đầy chủ động trước đội chủ nhà Rennes. Sức ép của Chelsea càng ngày càng lớn và phải chờ tới phút 22, đại diện nước Anh mới được dịp ăn mừng với bàn thắng của Hudson Odoi.

Bước sang hiệp 2, thế trận trở nên khá giằng co khi The Blues chủ động chơi chậm lại và lựa chọn chiến thuật phòng ngự phản công trước đội chủ nhà. Dẫu vậy, sự thiếu tập trung nơi hàng thủ Chelsea đã khiến họ phải nhận bàn thua khi trận đấu đã bước sang phút thứ 85.

Kịch tính chưa dừng lại ở đó khi Chelsea lại khiến người hâm mộ của họ được dịp ăn mừng bàn thắng. Phút 90+1, sau cú sút đầu tiên bị thủ môn cản phá của Werner, tiền đạo vào sân thay người Olivier Giroud đã có mặt đúng chỗ đánh đầu không thể cản phá, ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea.

3 điểm có được giúp thầy trò HLV Frank Lampard sớm giành vé vào vòng knock-out Champions League mùa này.

Đội hình ra sân:

Rennes: Gomis, Truffert, Nyamsi, Da Silva, Hamari Traore, Bourigeaud, N'Zonzi, Camavinga, Lea-Siliki, Doku, Guirassy.

Chelsea: Mendy, Azpilicueta, Thiago Silva, Zouma, Chilwell, Kovacic, Jorginho, Mount, Werner, Hudson Odoi, Abraham.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?