Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị Mourinho mỉa mai, Bruno Fernandes đáp trả cực gắt

Thứ Tư, ngày 02/09/2020 - 09:21
2.5/5 của 84 đánh giá
Từng bị HLV Jose Mourinho mỉa mai về việc thường xuyên ghi bàn từ chấm phạt đền, mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tờ A Bola, tiền vệ của MU, Bruno Fernandes đã lên tiếng đáp trả cực gắt.

Từ khi cập bến MU hồi tháng 1/2020, Fernandes đã thể hiện phong độ tuyệt vời và là nhân tố chính giúp Quỷ đỏ khép lại Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-2020 ở vị trí thứ 3 cùng tấm vé quay trở lại đấu trường cúp C1. Sau 22 trận ra sân cho MU, Fernandes đã ghi được 12 bàn thắng và có 8 đường kiến tạo.

Trong số 12 pha lập công cho đội chủ sân Old Trafford, có đến 8 bàn được Fernandes ghi trên chấm phạt đền. Điều này khiến HLV Mourinho cảm thấy “nóng mắt” và từng lên tiếng mỉa mai tiền vệ người Bồ Đào Nha.

“Bruno đến, khỏe mạnh, thi đấu tốt và cải thiện lối chơi của MU. Cậu ấy cũng chứng minh bản thân mình là một người sút phạt đền rất giỏi, có thể là một trong những người giỏi nhất thế giới. Bởi vì cậu ấy có khoảng 20 quả phạt đền để ghi bàn”.

Fernandes từng bị mỉa mai vì ghi bàn từ chấm 11m

Trước những lời chỉ trích ủa Mourinho, mới đây, Fernandes đã có động thái đáp trả cực gắt. Trả lời phỏng vấn tạp chí A Bola (Bồ Đào Nha), ngôi sao 26 tuổi cho biết:

“Thành thật mà nói, tôi không cảm thấy cay cú chút nào đâu. Tôi cảm thấy mình là một người thực hiện những quả phạt đền tốt và chẳng có gì hơn thế. Tôi cũng hiểu cảm giác khó chịu từ những người chỉ trích mình.

Nhưng là một người tích cực, tôi sẽ coi những gì Mourinho nói là một lời khen, rằng tôi đá phạt đền rất tốt. Đó là thực tế, bởi từ khi khoác áo MU, tôi chưa đá hỏng bất kì quả 11m nào.

Song có một con số thống kê mà mọi người nên nhìn vào. Trừ đi những bàn thắng trên chấm phạt đền, chỉ có duy nhất Kevin de Bruyne cao hơn tôi về tỷ lệ ghi bàn với vai trò là một tiền vệ”.

Fernandes không quá quan tâm đến những chỉ trích

Nếu bỏ đi những quả phạt đền, Fernandes góp dấu giày vào 0,83 bàn/trận ở Ngoại hạng Anh mùa này. Trong khi đó, chỉ có De Bruyne của Man City đạt tỉ lệ cao hơn, với 1 bàn/trận.

Trong suốt sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình, tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng mới chỉ đá hỏng 2 quả phạt đền. 1 quả hồi còn đá cho Udinese và 1 quả khi khoác áo Sporting Lisbon.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?