Bạn muốn tắt quảng cáo?

Toả sáng trở lại, Pogba muốn ban lãnh đạo Man United làm điều này

Thứ Năm, ngày 21/03/2019 - 07:28
5/5 của 1 đánh giá

Paul Pogba nói rằng HLV Solskjaer đã đem đến sự tự tin cho toàn đội và anh muốn chiến lược gia người Na Uy trở thành HLV chính thức của Man United.

Xem thêm:

Paul Pogba đang có phong độ rất tốt kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer bước lên ghế HLV trưởng thay thế cho Người đặc biệt Jose Mourinho. Tiền vệ người Pháp gần như lột xác và liên tục ghi bàn cho . Những đóng góp của Pogba đã giúp Man United lọt vào tứ kết và cạnh tranh 1 vé vào Top 4.

Pogba đang có phong độ cực cao

Chính vì vậy, ngôi sao 25 tuổi đã thẳng thắn gửi lời góp ý tới ban lãnh đạo Man United rằng HLV Solskjaer cần được bổ nhiệm làm HLV trưởng của đội bóng này theo một bản hợp đồng dài hạn. Trả lời phỏng vấn Sky Sport, Pogba cho biết:

“Dĩ nhiên chúng tôi muốn ông ấy ở lại. Những kết quả rất tuyệt vời. Tôi có mối quan hệ tốt với ông ấy. Solskjaer có mối quan hệ tốt với mọi cầu thủ. Khi một cầu thủ hạnh phúc, ông ấy muốn họ tiếp tục hạnh phúc. Solskjaer xứng đáng nhận công việc chính thức. Ông ấy hiểu biết mọi thứ về đội bóng”.

Ngôi sao người Pháp muốn gắn bó lâu dài với HLV Solskjaer

“Ông ấy là một HLV luôn biết tạo ra sự hạnh phúc và biết cách mang lại sự tự tin cho các cầu thủ. Điều này mang đến sự tự do để chúng tôi có thể tận hưởng bởi vì chúng tôi đã mất đi niềm cảm hứng chơi bóng với những kết quả trước đó”. Ngôi sao người Pháp chia sẻ thêm.

Pogba sẽ cùng bước vào những trận đấu quan trọng sắp tới tại vòng loại Euro 2020.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?