Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tôn vinh Messi, cựu HLV đội tuyển Anh “dìm hàng” không thương tiếc Ronaldo

Thứ Sáu, ngày 15/03/2019 - 14:36
5/5 của 1 đánh giá

HLV Fabio Capello đã cho rằng chỉ có 3 cái tên có thể được gọi là thiên tài bóng đá là Pele, Maradona và Messi còn Ronaldo chưa xứng đáng để góp mặt.

Tham khảo thêm:

Cả Cristiano Ronaldo lẫn Lionel Messi đều đã tỏa sáng rực rỡ trong loạt trận lượt về vòng 1/8 vừa qua. Với Messi, anh đã ghi được 1 cú đúp vào lưới Lyon cùng 2 pha kiến tạo giúp Barcelona đại thắng Lyon 5-1 trên sân nhà Nou Camp. Ronaldo cũng không chịu kém cạnh khi ghi một cú hat-trick giúp đáng bại 3 bàn không gỡ.

Cuộc đua giữa Messi và Ronaldo vẫn chưa kết thúc

Sự tỏa sáng của cả 2 siêu sao này đang một lần nữa khiến giới mộ điệu đưa ra những lời so sánh. Và mới đây, cựu HLV đội tuyển Anh, ông Fabio Capello cũng đã có những nhận xét của riêng mình về 2 cầu thủ hàng đầu thế giới này.

Theo đó, vị HLV này đã không ngần ngại xếp Lionel Messi ngang hàng với những huyền thoại như Pele hay Diego Maradona nhưng lại không cho rằng Ronaldo cũng xứng đáng. 

“Ronaldo là một cầu thủ phi thường. Nhưng Messi là một thiên tài. Có 3 thiên tài trong thế giới bóng đá: Pele, Maradona và Messi. Ronaldo cũng rất mạnh mẽ và giúp đội bóng của cậu ấy giành những danh hiệu. Nhưng Messi là thiên tài và ở một đẳng cấp khác”. HLV Capello chia sẻ trên Sky Sport Italia.

HLV Capello đề cao Messi hơn hẳn Ronaldo

“Tôi từng chạm mặt Messi khi cậu ấy 16 tuổi và tôi đã bị ấn tượng. Cậu ấy thi đấu chẳng khác gì hôm nay nhưng trẻ hơn 20 tuổi. Đơn giản là bởi cậu ấy sinh ra đã là một thiên tài”.

“Cậu ấy sáng tạo ra những điều mà những người khác không nhìn thấy. Ronaldo đã biến mình thành một nhà vô địch. Nhưng cậu ấy không phải là thiên tài”. HLV người Italia cho biết thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?