Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Pochettino:”Tottenham đã thất bại trong chiến dịch Champions League”

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 07:20
5/5 của 1 đánh giá

Trận hòa 2-2 trước PSV đã khiến cho Tottenham Hotspur kết thúc lượt đi vòng bảng Champions League với 1 điểm. HLV trưởng của Spurs, Mauricio Pochettino thừa nhận họ đã thất bại tại đấu trường này.

Xem thêm:

Vị chiến lược gia 46 tuổi nói: “Giờ đây, mọi thứ thực sự khó khăn với chúng tôi. Với 1 điểm sau 3 trận đấu, quá khó để đi tiếp”.

Đây thực sự là trận hòa đầy đáng tiếc với đại diện nước Anh. Họ đã dẫn trước đối thủ với tỷ số 2-1 và nắm quyền kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, Spurs lại không thể dứt điểm trận đấu.

Nói về điều này, Pochettino cho hay: “Thật khó để nói trước về các trận đấu. Nhiều chuyện đã xảy ra. Đôi khi chúng ta cần phải hiểu rằng bóng đá là vậy. Bạn có cơ hội tốt để kết thúc trận đấu nhưng lại không thể tận dụng, bạn chỉ có thể tự trách mình”.

Vị chiến lược gia 46 tuổi thừa nhận cơ hội đi tiếp của Tottenham là rất nhỏ

“Lẽ ra nhiều bàn thắng hơn nữa đã được ghi nếu chúng tôi tiếp tục duy trì thế trận như trong suốt cả trận. Nhưng chúng tôi đã đá chậm lại và đó là sai lầm chết người”.

“Thật dễ dàng để đổ lỗi cho quyết định của trọng tài nhưng tôi nghĩ nếu cần đổ lỗi cho ai đó thì đó là chính mình. Chúng tôi đã dẫn trước 2-1 nhưng lại để đối thủ có cơ hội gỡ hòa. Chúng tôi đã rất tồi trong một trận đấu phải thắng”.

Trong cuộc đối đầu PSV đêm qua, dù phải đá trên sân khách nhưng Tottenham đã nhập cuộc khá tự tin. Họ càng đá càng hay, đặc biệt là sau khi bị dẫn trước ở phút 29.

Spurs đã đánh rơi chiến thắng đầy đáng tiếc

Hai bàn thắng của Lucas MouraHarry Kane đã thắp lên hy vọng có được 3 điểm đầu tiên tại vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, đội khách bất ngờ thi đấu trùng xuống và để đại diện Hà Lan gỡ hòa.

Với kết quả này, cả Tottenham và PSV đều chỉ có được 1 điểm sau 3 loạt trận. Họ đang kém 2 đội dẫn đầu là inter và Barca lần lượt là 5 và 8 điểm. Cánh cửa để đại diện xứ sở sương mù đi tiếp đang dần đóng lại.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?