Bạn muốn tắt quảng cáo?

Top 5 sao Ngoại hạng Anh “việc nhẹ lương cao”: MU góp 2 cái tên

Thứ Năm, ngày 11/02/2021 - 21:58
3.9/5 của 4 đánh giá
Những cái tên dưới đây đều nhận được rất nhiều sự kỳ vọng khi mới gia nhập đội bóng chủ quản và hưởng mức lương khá cao. Tuy nhiên, họ lại không khẳng định được giá trị của bản thân và không xứng đáng với số tiền được hưởng mỗi tuần.

Kepa () 150.000 bảng/tuần

Kepa đã khiến Chelsea phải bỏ ra mức phí lên tới 72 triệu bảng mới có được anh từ Bilbao. Trong thời gian đầu tại Stamford Bridge, anh cũng đã chứng tỏ được năng lực của mình. Tuy nhiên, mâu thuẫn với hay sau đó là Frank Lampard đã khiến thủ thành người Tây Ban Nha không còn giữ được vị trí của mình.

Ở mùa giải năm nay, The Blues đã mang về Edouard Mendy – người chỉ hưởng mức lương bằng một nửa so với Kepa. Tuy nhiên, thủ thành người Senegal đã bắt chính tới 26 trận trên mọi đấu trường. Con số này với Kepa chỉ là 6.

(Arsenal) 192.000 bảng/tuần

Sau khi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Lampard tại Chelsea, Willian chuyển sang khoác áo Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù không mất phí nhưng bù lại, Pháo thủ phải trả cho chân sút người Brazil mức lương lên tới 192.000 bảng/tuần.

Ngay trong trận ra mắt tại Ngoại hạng Anh, Willian có cú đúp kiến tạo vào lưới Fulham. Tuy nhiên, quãng thời gian sau đó lại chứng kiến cầu thủ này thi đấu rất tệ và chỉ thường xuyên vào sân từ ghế dự bị. Anh thậm chí không thể cạnh tranh xuất đá chính với một Bukayo Saka mới chỉ 19 tuổi.

Donny van de Beek (MU) 120.000 bảng/tuần

Chuyển tới MU khi đã khẳng định được đẳng cấp trong màu áo Ajax, Van de Beek được kỳ vọng sẽ giúp cho tuyến giữa của trở nên cơ động hơn. Quan trọng hơn hết, anh chính là người sẽ san sẻ nhiệm vụ kiến tạo và ghi bàn cho Bruno Fernandes.

Tuy nhiên, tiền vệ người Hà Lan đến nay vẫn tỏ ra lạc long tại Old Trafford. Anh không thể cạnh trí với những: , Fred hay Scott McTominay. Trên sân, Van de Beek cũng không ra tạo được nhiều dấu ấn. 120.000 bảng/tuần không phải mức lương quá cao tại MU. Tuy nhiên, so với những gì đang thể hiện thì rõ ràng cựu sao Ajax đang làm ít ăn nhiều.

(MU) 75.000 bảng/tuần

Từng được kỳ vọng sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Nemanja Matic, thế nhưng Phil Jones lại không thể mang đến sự chắc chắn cho hàng phòng ngự Qủy đỏ. Người hâm mộ chỉ nhớ về anh với những pha truy cản máu lửa nhưng đó đã không còn là xu hướng của một trung vệ hiện đại.

2 năm qua, cầu thủ người Anh gần như chỉ nhận lương và dưỡng thương. Mùa giải 2019/2020, anh chỉ ra sân 2 trận tại Ngoại hạng Anh còn mùa này thì chưa đá 1 phút nào. Ngay cả khi trở lại, Jones cũng không thể cạnh tranh vị trí với nhứng Victor Lindelof hay Harry Maguire.

Adam Lallana (Brighton) 90.000 bảng/tuần

Con số 90.000 bảng/tuần hoàn toàn không phải mức lương cao so với một cầu thủ tấn công tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, với một đội bóng có tiềm lực tài chính hạn chế như Brighton, đây là con số rất đáng nói. Cụ thể, Lallana đang hưởng lương cao nhất đội và nhiều gấp đôi so với người đứng ngay sau.

Mức lương cao nhưng đóng góp của cựu sao Liverpool lại thực sự ít ỏi. Sau tổng cộng 18 trận ra sân ở mùa này, anh chỉ có được 1 pha kiến tạo và không ghi được bàn nào. Việc cầu thủ này bị thanh lý hợp đồng có lẽ chỉ là vấn đề thời gian.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?