Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tottenham bất ổn, HLV Liverpool vẫn đề cao cảnh giác

Chủ Nhật, ngày 27/10/2019 - 09:26
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp phong độ bất ổn mà Tottenham Hotspur đã thể hiện trong quãng thời gian vừa qua, HLV Jurgen Klopp vẫn đánh giá rất cao đội bóng thủ đô London trước thềm cuộc so tài ở vòng 10 giải ngoại hạng Anh.

Liverpool nghiễm nhiên được đánh giá cao hơn Gà trống trong trận cầu tâm điểm vòng 10 giải khi họ chơi trên sân nhà đồng thời dẫn đầu bảng với thành tích bất bại sau 9 vòng đã qua (8 thắng và 1 hoà).

Trong khi ấy, phong độ của Tottenham lại đang vô cùng bất ổn. Ở 4 trận gần nhất, đoàn quân do HLV Mauricio Pochettino chỉ đạo chỉ thắng 1. Điều đó khiến không nhiều người tin tưởng vào họ trước chuyến làm khách trên sân Anfield.

Mặc dù vậy, chia sẻ với báo giới, HLV Klopp vẫn đánh giá rất cao đối thủ. Theo đó, ông khẳng định:

“Đánh giá thấp Tottenham sẽ là sai lầm và phải trả giá rất đắt. Họ đã thua chúng tôi tại chung kết Champions League mùa giải năm ngoái, bởi vậy, chắc chắn, họ đang rất muốn đòi lại món nợ đã vay trước kia. Đây sẽ là trận đấu không dễ dàng cho chúng tôi, dù được chơi trên sân nhà”.

Klopp cảnh báo học trò trước đại chiến Tottenham

Ngoài ra, chiến lược gia người Đức cũng không quên cảnh báo các học trò về những mối đe doạ bên phía đối thủ ở cuộc so tài tới đây.

“Son, Kane và Lamela nữa, đó sẽ là những mũi tấn công vô cùng nguy hiểm bên phía Tottenham. Chúng tôi phải khoá chặt được họ để có thể ngăn cản các đợt tấn công từ đối thủ. Có như vậy, Liverpool mới có thể giành chiến thắng”.

Với chiến thắng 3-0 trước Villa vào tối ngày 26/10, hiện tại, khoảng cách giữa Manchester City cùng Liverpool chỉ còn lại 2 điểm. Bởi vậy, thầy trò Klopp chắc chắn sẽ làm tất cả để có thể đánh bại Tottenham ở cuộc so tài vào đêm nay (27/10).

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?