Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pulisic đi vào lịch sử Chelsea sau cú hat-trick “thần thánh”

Chủ Nhật, ngày 27/10/2019 - 07:00
5/5 của 1 đánh giá

Pulisic đã hoàn tất cú hat-trick trong chiến thắng 4-2 của Chelsea trước chủ nhà Burnley ở vòng 10 Premier League. Chiến thắng này không chỉ có ý nghĩa về mặt điểm số, nó còn giúp chân sút người Mỹ đi vào lịch sử đội bóng.

Vòng 10 , Chelsea có chuyến làm khách tới sân của Burnley. Với phong độ cực kỳ thuyết phục của mình trong thời gian qua không quá khó hiểu khi thầy trò HLV Lampard tiếp tục có một chiến thắng.

Christian Pulisic chắc chắn là ngôi sao sáng nhất với 3 bàn lần lượt ở phút 21, 45 và 56 trong chiến thắng 4-2 của Chelsea trước chủ nhà Burnley.

3 bàn của Pulisic và 1 bàn của Willian giúp Chelsea sớm định đoạt trận đấu trên sân Turf Moor. Chủ nhà Burnley cố gắng nhưng chỉ có thể gỡ 2 bàn đều từ những cú sút xa của Jay Rodriguez và McNeil.

Giành trọn 3 điểm trên sân khách, The Blues giữ vững vị trí thứ 4 trên BXH với 20 điểm, chỉ còn cách đội đứng thứ 2 Man City 2 điểm.

Chiến thắng này không chỉ có ý nghĩa về mặt điểm số cho Chelsea, nó còn giúp cá nhân Pulisic đi vào lịch sử đội bóng.

Pulisic đi vào lịch sử Chelsea sau cú hat-trick “thần thánh”

Cụ thể, với cú hat-trick ghi được, Pulisic trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử ghi 3 bàn thắng trong một trận đấu cho Chelsea ở đấu trường Premier League (21 tuổi 38 ngày), xô đổ kỷ lục của đồng đội Tammy Abraham lập nên ở trận thắng Wolves cách đây 42 ngày.

Đáng nói 3 bàn thắng này được chân sút người Mỹ ghi bằng các bộ phận khác nhau, lần lượt bằng chân trái, chân phải và một tình huống không chiến, đây là điều không chân sút nào của Chelsea làm được kể từ sau huyền thoại Didier Drogba vào năm 2010.

Kết hợp với cú hat-trick của Tammy Abraham, bộ đôi này đã đi vào lịch sử Chelsea trong 21 năm qua, đây là lần đầu tiên CĐV Chelsea được chứng kiến 2 cú hat-trick trên sân khách trong cùng một mùa giải.

Phát biểu sau khi lập hat-trick đầu tiên cho Chelsea, bom tấn 65 triệu bảng cho biết: “Thật không thể tưởng tượng nổi, quả là một ngày tuyệt vời với cá nhân tôi.”

“Tôi quên béng việc xin quả bóng từ trọng tài để đem về, bởi tôi đã lần nào ghi hattrick đâu mà biết. Xin cảm ơn những người đồng đội đã nhắc nhở tôi về điều đó. Tôi không nghĩ Tammy Abaraham vui mừng với chiến tích này của tôi đâu, nhưng rồi cậu ấy sẽ phải chấp nhận thôi”, Pulisic cười lớn.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?