Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh bại Aston Villa, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra khó chịu với màn trình diễn của đội nhà

Chủ Nhật, ngày 27/10/2019 - 05:50
5/5 của 1 đánh giá

Dù có được 3 điểm tương đối dễ dàng trước Aston Villa nhưng HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Man City vừa có chiến thắng tương đối nhẹ nhàng trước Aston Villa với tỉ số 3-0 trong trận đấu sớm hôm qua. Thế nhưng hiệp 1 của trận đấu này rõ ràng là một hiệp đấu không tốt của The Citizens khi họ trình diễn một bộ mặt vô cùng bế tắc và thất vọng. Phải nhờ đến sự bùng nổ trong hiệp 2, Man City mới giành được 3 điểm trọn vẹn.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã công khai bày tỏ sự thất vọng với các học trò với màn trình diễn ở hiệp đấu đầu tiên: “Nếu chúng tôi chơi ở đẳng cấp như trong hiệp hai trận đấu vừa qua, chúng có thể cạnh tranh vô địch vào cuối mùa giải. Tôi tin là như vậy. Nhưng nếu chúng tôi chơi như trong hiệp một, chúng tôi sẽ ở trong nhóm xuống hạng, cách xa ngôi đầu bảng. Quan điểm của tôi là như vậy. Không chỉ là mùa giải này mà là mọi lúc”.

HLV Pep Guardiola không hài lòng với các học trò

“Chúng tôi có chơi bóng trong hiệp một nhưng không theo cách mà chúng tôi nên chơi. Hiệp hai thì mọi chuyện diễn ra tốt hơn. Bàn thắng sớm giúp ích rất nhiều. Nhưng chúng tôi phải cố gắng chơi bóng trong cả 90 phút chứ không chỉ 45 phút như trận đấu vừa qua”.

“6 ngày trước, chúng tôi còn kém Liverpool 8 điểm. Giờ thì chỉ còn 3 điểm thôi nhưng tôi không quan tâm lắm tới bảng xếp hạng. Cái tôi quan tâm hơn là cách mà chúng tôi thi đấu”. Chiến lược gia người Tây Ban Nha kết luận. 

3 điểm giành được trong trận đấu với Aston Villa giúp Man City đòi lại vị trí thứ 2 của mình sau khi bị Leicester City soán ngôi chỉ sau 1 ngày. Bên cạnh đó, họ cũng đã thu hẹp khoảng cách với Liverpool xuống còn 3 điểm, trước khi The Kop có trận đại chiến với Tottenham vào đêm nay.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?