Bạn muốn tắt quảng cáo?

Học trò lên tiếng bảo vệ Emery giữa vòng xoáy áp lực

Chủ Nhật, ngày 27/10/2019 - 07:44
5/5 của 1 đánh giá

Trước những áp lực đang nhắm vào HLV Unai Emery trong quãng thời gian vừa qua, mới đây, học trò của ông tại Arsenal đã lên tiếng bảo vệ vị chiến lược gia này đồng thời hết lời khen ngợi người thầy.

HLV Emery đang chịu rất nhiều áp lực từ truyền thông Anh cũng như chính các fan hâm mộ Pháo thủ sau chuỗi phong độ bất ổn của đội bóng trong thời gian qua. Ngoài ra, việc ông “bỏ rơi” ngôi sao Mesut Ozil cũng đồng thời khiến cho nhiều cổ động viên không hài lòng.

Ở chiến thắng 3-2 mà Arsenal giành được trước Vitoria Guimaraes tại vòng bảng Europa League mới đây, rất nhiều tấm biểu ngữ đòi sa thải Emery đã được giăng lên. Điều này rõ ràng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của chiến lược gia người TBN trong chặng đường phía trước.

Chính vì thế, mới đây, học trò tại Arsenal là Hector Bellerin đã lên tiếng bảo vệ người thầy giữa muôn trùng áp lực đang bủa vây. Theo đó, anh khẳng định: 

“Toàn đội luôn luôn tin tưởng vào ông ấy. Đó là một HLV xuất sắc, một người luôn hết mình vì đội bóng. Ông ấy luôn biết cách truyền lửa cho toàn đội thi đấu đồng thời không ngừng cải thiện những cách chơi mới để tạo ra sự đa dạng trong đội hình. Toàn đội hoàn toàn tôn trọng và nể phục các làm của HLV Emery”.

Bellerin bảo vệ HLV Emery sau áp lực chỉ trích

Nói thêm về trận đấu với Crystal Palace vào đêm ngày 27/10, cầu thủ người TBN nhấn mạnh: 

“Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho chúng tôi khi Palace luôn chơi tốt khi bị đánh giá thấp hơn. Dù vậy, chúng tôi tự tin vào một chiến thắng, bởi chúng tôi được chơi trên sân nhà. Bất kì một yêu cầu gì từ HLV, chúng tôi đều tôn trọng và làm theo một cách tốt nhất”.

Hiện tại, Arsenal đang tạm xếp thứ 5 ở giải khi có 15 điểm sau 9 vòng đấu trong khi Palace xếp ngay sau với 1 điểm ít hơn.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?